Bạn đang rất tự ti về hàm răng không đều và khấp khểnh của mình? Bạn muốn niềng răng nhưng chưa biết niềng răng như thế nào? Vậy răng bọc sứ có niềng được không? Những điều bạn cần biết sẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây.

Răng khểnh niềng có tốt không?

Khi bạn sở hữu một chiếc răng khểnh: Sức nhai của bạn bị giảm đi rất nhiều, chức năng của các răng còn lại bị xáo trộn, và làm sai lệch khớp cắn. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có đau không.


Không những thế thức ăn bị nhét vào kẽ răng khiến việc vệ sinh bị khó khăn. Từ đó, tạo điều kiện cho vi khuẩn sâu răng phát triển, gây ra các bệnh viêm nha chu, và ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Vậy con còn chần chừ gì nữa mà không niềng răng khểnh ngay bây giờ. Đừng để chiếc răng khểnh gây ra những ảnh hưởng không mong muốn cho bạn.

Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu thì hoàn tất?

Thời gian niềng răng phụ thuộc trước hết vào chính tình trạng và mức độ khấp khểnh của hàm răng. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào kỹ thuật chỉnh răng cụ thể được áp dụng.

– Nếu tình trạng khấp khểnh của răng ở mức đơn giản thì chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để điều trị, có thể chỉ mất khoảng 12 tháng. Nhiều trường hợp răng khấp khểnh nhẹ, răng chỉ hơi vênh thì niềng răng khấp khểnh mất bao lâu không phải là điều đáng lo ngại. Nhiều nhất có thể chỉ cần 6 tháng là đạt được hiệu quả hàm răng đều đẹp, hết khấp khểnh.

– Trường hợp răng khấp khểnh nặng hơn, tình trạng khá phức tạp thì có thể mất khoảng 15 – 18 tháng để niềng răng là đạt hiệu quả. Những chiếc răng khấp khểnh nặng cũng sẽ được điều chỉnh cho đều đặn, thẳng tắp


– Chỉ khi tình trạng răng khấp khểnh nặng, phức tạp thì có thể tốn thêm thời gian, nhưng thường không quá lâu dài.

– Nếu bạn niềng răng bằng mắc cài thì kết quả đạt được sẽ nhanh hơn. Với mắc cài mà loại mắc cài được sử dụng là mắc cài tự buộc, thời gian điều trị cũng có thể được rút ngắn thêm đáng kể.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top