Thưa bác sỹ, cháu có thắc mắc không biết niềng răng tháo lắp có hiệu quả không và ảnh hưởng như thế nào. Cháu rất lo lắng khi đeo niềng sẽ tức môi má và đau răng. Mong được bác sỹ giải đáp sớm để cháu được yên tâm ạ. Cháu cám ơn bác sỹ! 

Ai nên niềng răng mắc cài sứ?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cũng có tác dụng chỉnh nha như các loại niềng răng thẩm mỹ khác. Tuy nhiên niềng răng mắc cài sứ đang được nhiều khách hàng lựa chọn, ưa chuộng, tìm hiểu bở đặc tính thẩm mỹ của nó khi niềng răng. Vấn đề bọc răng sứ có tác hại gì không ai cũng nên quan tâm. 


Niềng răng mắc cài sứ sử dụng các nút mắc cài bằng sứ thay vì kim loại như trước đây để giảm bớt sự mất thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong khi niềng. Niềng răng mắc cài sứ thực sự là một bước tiến vượt trội trong thẩm mỹ chỉnh nha hiện nay.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng với các mắc cài sứ thay cho mắc cài kim loại, là phương pháp chỉnh nha có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao: Với các mắc cài được làm từ sứ, những người khác nhìn vào sẽ khó biết là bạn đang chỉnh nha. Những chiếc mắc cài được thiết kế nhỏ gọn, có màu trùng với màu răng sẽ giúp khách hàng tự tin hơn so với việc dùng mắc cài kim loại.

Hiệu quả chỉnh nha cao: Niềng răng mắc cài sứ có lực kéo mạnh, giúp răng nhanh chóng ổn định, rút ngắn thời gian chỉnh nha. Các mắc cài sứ bám chặt trên răng, chịu được tác động của lực kéo ở mọi góc độ trong quá trình đẩy răng về đúng vị trí trên hàm.


Không đau nhức: Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt nên giúp dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài, giảm lực ma sát giữa dây cung với các răng, hạn chế sự ê buốt khi đeo mắc cài.

An toàn với cơ thể: Mắc cài sứ được tạo nên từ hợp kim sứ và một số chất liệu vô cơ khác, không gây kích ứng cho cơ thể. Các mắc cài sứ được thiết kế ít góc cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau đớn cho răng và nướu.

Không bung sút các mắc cài: Lúc trước, khi kỹ thuật chế tạo mắc cài sứ chưa được cải thiện thì tình trạng vỡ và bung sút mắc cài dễ xảy ra. Nhưng hiện nay tình trạng đó không còn diễn ra nữa, do các mắc cài sứ đã được cải tiến, cứng và bền chắc gấp nhiều lần.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top