Trong thời gian gần đây, niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng lựa chọn. Phương pháp này sử dụng khay niềng trong suốt với tính thẩm mỹ cao. Vậy, niềng răng ở đâu tốt? – Nha khoa xin tư vấn như sau.

Niềng răng với khí cụ tháo lắp

Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp niềng răng sử dụng hàng loạt khay trong suốt bằng nhựa đặc biệt được FDA công nhận, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và có thể dễ dàng tháo lắp. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không từ trung tâm nha khoa uy tín. 


Đặc biệt, bạn có thể tự tay tháo chúng trong những trường hợp cần thiết và đây chình là ưu điểm tuyệt vời nhất mà những phương pháp khác không làm được. Nhờ vậy, việc vệ sinh răng miệng và ăn uống của bạn sẽ thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều so với việc đeo mắc cài niềng răng

Về cơ chế điều chỉnh, niềng răng tháo lắp có phần khay di chuyển khác hơn so với những phương pháp thông thường. Từ đó, đem lại kết quả chỉnh nha hiệu quả nhất, đặc biệt một vài trường hợp thì phương pháp này còn mang lại kết quả nhanh và tốt hơn so với việc niềng răng mắc cài.

Ưu điểm niềng răng invisalign là gì?

Niềng răng tháo lắp với khay invisalign trong suốt, người đối diện khó mà phát hiện ra bạn đang niềng răng, phù hợp với những người có công việc đòi hỏi phải thường xuyên giao tiếp

Niềng răng invisalign có thể dễ dàng tháo ra lắp vào, nên cực kỳ thuận lợi cho quá trình vệ sinh răng miệng cũng như ăn uống. Đặc biệt là bạn có thể thoải mái tận hưởng những món ngon mình ưa thích, mà không lo vấn đề vướng víu, dính thức ăn vào mắc cài.


Niềng răng tháo lắp có thể áp dụng cho mọi độ tuổi, đặc biệt đối với những em nhỏ không thể sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài.

Các khay niềng răng tạo thành một khối vững chắc, nên cực kỳ cố định. Từ đó tránh được tình trạng bong bật. Tiếp kiệm thời gian thăm khám bác sĩ, đặc biệt là những bệnh nhân phải di chuyển xa, bận rộn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top