Khi hàm răng mắc phải các khuyết điểm như hô móm, lệch lạc, răng thưa ở mức độ nhẹ, răng vỡ mẻ, răng nhiễm màu kháng sinh thì bọc răng sứ là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thực hiện. Là phương pháp được ưa chuộng hiện nay, được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhưng nhiều khách hàng vẫn lo lắng làm răng sứ có hại không.

---Thông tin tham khảo: niềng răng hô hàm trên có giá bao nhiêu?

Khách hàng băn khoăn làm răng sứ có hại không

Làm răng sứ không những giúp bạn cải thiện tính thẩm mỹ mà còn phục hồi chức năng ăn nhai, phục hồi cả hình dáng và màu sắc của răng, đem lại hàm răng đều đặn, nụ cười trắng sáng tự nhiên. Với các loại răng sứ hiện nay, tuổi thọ thường có thể kéo dài rất cao nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Đó là những ưu điểm vượt trội mà phương pháp bọc răng sứ mang lại. Vấn đề bọc răng sứ duy trì được bao lâu ai cũng nên tìm hiểu. 

Bọc răng sứ tại địa chỉ nào an toàn và uy tín
Làm răng sứ có hại không

Trong quá trình làm răng sứ, bác sĩ buộc phải mài đi một phần răng thật để làm cùi răng nâng đỡ mão răng sứ, điều này khiến nhiều người phải lo lắng. Tuy nhiên, nếu được thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín thì bạn không cần phải quá lo lắng. Bác sĩ sẽ mài răng đúng tỉ lệ, không quá nhiều cũng không quá ít, sẽ không làm tổn thương răng.

Bọc răng sứ ở đâu an toàn và uy tín?
Hiện nay, có nhiều cơ sở nha khoa mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh những nha khao uy tín vẫn tồn tại những cơ sở nha khoa kém chất lượng, làm ăn vì lợi nhuận, hậu quả là khiến bạn "tiền mất tật mang". Chính vì vậy, khi lựa chọn phòng nha để phục hình răng, bạn nên dựa vào các tiêu chí sau:

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi: Trong quá trình mài răng sứ, nếu bác sĩ không mài đúng tỉ lệ, mài quá nhiều sẽ khiến răng bị tổn thương. Chính vì vậy, bác sĩ thực hiện bọc răng sứ phải có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao thì mới đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

- Thiết bị kỹ thuật hiện đại: Để đảm bảo quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận lợi thì cần có sự hỗ trợ của các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Một cơ sở nha khoa được đánh giá là uy tín, an toàn và hiệu quả sẽ phải có hệ thống trang thiết bị hiện đại.

- Chế độ bảo hành: Với những cơ sở nha khoa uy tín, thường sẽ có chế độ bảo hành cho khách hàng, giúp phòng ngừa những trường hợp xảy ra biến chứng sau khi bọc răng sứ.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn biết được làm răng sứ có hại không. Nếu bạn đang muốn thực hiện làm răng sứ, hãy đến trực tiếp tại các cơ sỏ nha khoa uyt ín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: dephoanhaonhonangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top