Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha truyền thống giúp điều chỉnh vị trí sai lệch (răng thưa, hô, móm, vẩu, lệch lạc, răng mọc ngầm, chen chúc,…) hiệu quả cao. Dù hiện nay giới nha khoa đã phát triển nhiều phương pháp chỉnh nha mới, có tính thẩm mỹ cao, thế nhưng niềng răng truyền thống mắc cài kim loại vẫn được ưa chuộng vì một số lý do. Tìm hiểu ngay niềng răng có làm răng yếu đi qua các thông tin chia sẻ dưới đây!

Vì sao nhiều người chọn niềng răng?

Theo các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm của nha khoa, có nhiều lý do khiến cho nhiều người tin tưởng chọn lựa niềng răng mắc cài kim loại.

Vật liệu chỉnh nha được chế tác tinh xảo bằng hợp kim không gỉ rất tinh xảo, khi ăn uống không bị phản ứng hóa học nên rất an toàn cho người đeo mắc cài.


Do được chế tạo từ hợp kim không gỉ rất chắc chắn, suốt quá trình niềng răng nếu bạn chăm chút kỹ, hầu như không có vấn đề bung sút hay gãy mắc cài như nhiều người lo ngại.

Lực tác động của khí cụ chỉnh nha lên răng duy trì ở mức ổn định, cộng thêm các dây cung với độ đàn hồi thích hợp, cho việc điều chỉnh răng hiệu quả chỉnh nha vượt trội. Khi niềng răng, các khí cụ sẽ tác động lực lên răng, dây chằng nha chu sẽ bị kéo dãn một bên và bị nén lại một bên, răng sẽ bắt đầu dịch chuyển.

Ai thì phù hợp để niềng răng không mắc cài?

Niềng răng không mắc cài (Invisalign) phù hợp với những trường hợp răng bị hô, răng bị móm, răng mọc lệch lạc hay lộn xộn, răng thưa…và mức độ khuyết điểm không quá nghiêm trọng. Đồng thời phù hợp với những người e ngại vấn đề mất tự tin “sợ xấu” khi đeo mắc cài.


Niềng răng không mắc cài còn thích hợp cho các khách hàng đang làm những công việc buộc phải ra ngoài, giao tiếp nhiều như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, doanh nhân, chuyên viên tư vấn, kinh doanh,…Đó là lý do vì sao tại nha khoa có một lượng khách hàng niềng răng niềng răng không mắc cài (invialign) khá lớn đến từ nhóm Khách hàng này.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top