Giấm là một nguyên liệu an toàn và có khả năng tẩy trắng răng nhanh chóng nhưng phải sử dụng đúng cách mới cho hiệu quả hoàn hảo.

Giấm ăn có làm trắng răng không?

Giấm táo có làm trắng răng không là thắc mắc của khá nhiều người khi chưa biết đến mẹo làm trắng răng này. Thực chất giấm táo là nguyên liệu làm trắng răng rất hiệu quả vì chứa 4- 8% axit axetic, có khả năng sát khuẩn cao, chống lại vi khuẩn gây nên tình trạng ố vàng, xỉn màu. Người trưởng thành niềng răng có hết móm không?

Cách làm trắng răng bằng giấm táo cực dễ làm và tiết kiệm vì thành phần giàu vitamin C, K, Rutin giúp tẩy trắng răng một cách an toàn, nhẹ dịu mà không làm ê buốt răng.
Các cách làm trắng răng bằng giấm ăn

Các cách làm trắng răng bằng giấm ăn 

Làm trắng răng bằng giấm và muối

Hỗn hợp giấm và muối là một loại dung dịch tẩy trắng răng rất hiệu quả. Trong đó, muối giúp đẩy lùi vi khuẩn trong khoang miệng, giúp hơi thở thơm tho, giảm đau răng, sâu răng, ngăn ngừa sự hình thành vôi răng…

Cách thực hiện rất đơn giản, các bạn cho giấm và muối vào nước ấm trong một chén nhỏ trộn đều rồi ngậm trong miệng từ 2 – 3 phút, sau đó các bạn cứ đánh răng lại như bình thường.

Làm trắng răng bằng giấm và bã mía

Ngậm giấm (hoặc giấm pha loãng với nước lọc) trong 3-5 phút. Sau đó bạn dùng bã mía chà sát lên răng cả mặt trong lẫn mặt ngoài, đặc biệt ở phần nhìn thấy rõ có cao răng. Axit axetic trong giấm tác động vào cao răng khiến cao răng mềm ra, bã mía cứng có tác dụng như chiếc bàn chải chà sạch cao răng. Hoặc bạn có thể sử dụng bã mía để lấy cao răng thôi cũng được, nhưng hiệu quả sẽ không cao và không nhanh bằng cách kết hợp với giấm.

Làm trắng răng bằng giấm và baking soda

Bản thân baking soda và giấm nếu tách ra riêng biệt cũng có thể lấy cao răng. Thế nhưng nếu kết hợp lấy cao răng bằng giấm và baking soda thì hiệu quả sẽ cao và nhanh hơn.

Trộn baking soda với giấm thành hỗn hợp đặc sệt, sau đó sử dụng hỗn hợp như kem đánh răng để chải răng vào buổi tối. Tuy nhiên chỉ nên dùng 2-3 lần/ tuần vì axit trong giấm và baking soda dễ bào mòn men răng.

Làm trắng răng bằng giấm và vỏ chanh

vỏ chanh bạn chớ vội vứt đi mà hãy đem rửa sạch, phơi khô. Mỗi lần sử dụng, bạn đem ngâm vỏ chanh khô với giấm trong khoảng 10 phút rồi dùng hỗn hợp đó súc miệng khoảng 3 phút mỗi tối trước khi ngủ. Sau đó chải răng lại như bình thường, hoặc bạn cũng có thể nhúng bàn chải vào hỗn hợp trong 15 phút rồi sử dụng để chải răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaikimloaidep.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top