Sở hữu một chiếc răng khểnh sẽ làm cho nụ cười của bạn trở nên duyên dáng hơn. Tuy nhiên, nếu chúng mọc lệch quá mức, gây khó khăn trong hoạt động ăn nhai hoặc phát âm, nhổ răng khểnh có thể là một chỉ định cần thiết. Vậy, chi phí nhổ răng khểnh bao nhiêu tiền?

Nhổ răng khểnh hàm trên trước khi niềng răng

Răng khểnh theo quan niệm của nhiều người là chiếc răng tạo nên sự duyên dáng cho nụ cười, là điểm nhấn tạo sự ấn tượng với người đối diện. Thế nhưng, không phải lúc nào răng khểnh cũng tạo nên sự hài hòa. Nếu chiếc răng khểnh này mọc chồi lên với các răng trong cung hàm nhưng không làm hở môi, không ảnh hưởng tới các răng kế cận và chức năng ăn nhai của hàm, có thể không cần phải can thiệp bằng các phương pháp bọc răng sứ nguyên hàm chuyên khoa để tạo hình lại răng.

Ngược lại, nếu răng khểnh mọc lệch quá mức, gây khó khăn trong việc ăn nhai và vệ sinh răng miệng, hở môi hay ảnh hưởng đến các răng kế cận, bạn nên đến gặp bác sĩ nha khoa để được thăm khám và có biện pháp khắc phục phù hợp.

Ngoài ra, nhổ răng khểnh hàm trên được chỉ định trong trường hợp bị bệnh lý như sâu răng hoặc gây viêm nha chu quá nặng không thể bảo tồn. Sau khi răng khểnh đã được nhổ bỏ, chờ vết thương lành, sẽ tiếp tục thực hiện niềng răng. 
Nhổ răng khểnh ở đâu an toàn

Nhổ răng khểnh ở đâu an toàn?

Răng khểnh khi còn khỏe mạnh, không mắc phải bệnh lý nào thì bạn có thể giữ lại và khắc phục thẩm mỹ bằng phương pháp bọc răng sứ hay niềng răng. Còn đối với những chiếc răng khểnh hàm trên không thể bảo tồn được nữa thì cần nhổ bỏ. Kỹ thuật nhổ răng được áp dụng phổ biến tại các phòng nha, nhưng đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện đúng quy trình. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn các địa chỉ nha khoa uy tín, an toàn và hiệu quả, đảm bảo các yếu tố sau.

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra đánh giá và quyết định có nên nhổ răng khểnh hay không.

- Thiết bị kỹ thuật, công nghệ hiện đại sẽ hỗ trợ quá trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và không gây đau.

Bài viết trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top