Tẩy trắng răng có hại cho sức khỏe không? Tẩy trắng răng làm phương pháp thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả tình trạng răng vàng ố. Tuy nhiên, điều mà nhiều người lo lắng là tẩy trắng răng có hại không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tẩy trắng răng có hại cho sức khỏe không? Tìm hiểu ngay 1
Tẩy trắng răng đúng kỹ thuật không gây hại cho sức khỏe*

Tẩy trắng răng có hại cho sức khỏe không? Tìm hiểu ngay


Hàm răng ố vàng khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Phương pháp tẩy trắng răng ra đời giúp bạn khắc phục được tình trạng răng vàng ố hiệu quả, đem lại hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin.

Tẩy trắng răng tại phòng nha hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và được đánh giá là an toàn, hiệu quả. Việc tẩy trắng răng có hại cho sức khỏe không sẽ tùy thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ, phương pháp tẩy trắng răng mà bạn lựa chọn. 

Nếu bác sĩ thực hiện tẩy trắng răng có tay nghề giỏi, thực hiện đúng quy trình kỹ thuật thì sẽ đem lại kết quả cao và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngược lại, nếu bác sĩ có tay nghề yếu kém, tẩy trắng răng không đúng quy trình, không điều trị bệnh lý răng miệng trước khi tẩy trắng răng, không tách nướu và môi, sử dụng thuốc tẩy trắng răng quá liệu sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến cấu trúc răng, gây ê buốt và đau nhức.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì cách tốt nhất là bạn nên tẩy trắng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có thiết bị kỹ thuật hiện đại, ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến. Không nên ham rẻ mà lựa chọn những phòng khám kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tẩy trắng răng có hại cho sức khỏe không? Tìm hiểu ngay 2
Tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả với công nghệ hiện đại*

Quy trình tẩy trắng răng an toàn tại phòng nha


- Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của từng người. Với những trường hợp mắc các bệnh lỹ về răng miệng như viêm lợi, viêm nướu thì bạn cần điều trị dứt điểm rồi mới tiến hành tẩy trắng để tránh gây biến chứng nguy hiểm.

- Tiếp theo, vệ sinh răng miệng và lấy sạch cao răng nhằm giúp cho quá trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

- Tiến hành tách môi và nướu sẽ giúp bác sĩ dễ dàng thực hiện và để tránh để thuốc tẩy trắng răng làm ảnh hưởng đến môi và nướu.

- Bác sĩ sẽ cho thuốc lên bề mặt răng, chiếu đèn laser để kích hoạt tác dụng của thuốc tẩy trắng. Chỉ sau 60 phút bạn sẽ thấy sự thay đổi độ sáng của hàm răng.

- Cuối cùng, vệ sinh lại răng miệng và kết thúc quá trình tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt nhất sau khi tẩy trắng răng.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc tẩy trắng răng có hại cho sức khỏe không hay đang muốn tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. 

TG: VT
 
Top