Trong cuộc sống thường ngày, hô là một khiếm điểm không hiếm gặp làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng nhai của hàm và mất đi tính thẩm mỹ. Xét về nguyên nhân gây nên hô, chủ yếu ở 3 nhóm thường gặp như: hô do răng, hô do hàm và hô vừa do hàm vừa do răng. Có nhóm thì niềng răng, có nhóm thì phải phẫu thuật hàm hô. Vậy câu hỏi cấy ghép implant ở đâu đặt ra ở đây là, có nên thực hiện phẫu thuật hàm hô không?

 Phẫu thuật hàm hô có nên thực hiện không ?
Phẫu thuật hàm hô có nên thực hiện không ?

Khi chẳng may bị kiếm khuyết hàm hô thì nó làm bạn trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với người khác, tạo sự hài hòa trong khuôn mặt qua đó giúp tăng cường tính thẩm mỹ. Đặc biệt là phương pháp sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên răng.

Phẫu thuật hàm hô là một ca phẫu thuật chỉnh nha khó, nên quý khách cần phải lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp bạn rất nhiều, bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình. Nơi có đội ngũ BS tay nghề, trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị tân tiến, hiện đại sẽ đảm bảo độ an toàn và chính xác trong quá trình điều trị hơn.

Có nên thực hiện phẫu thuật hàm hô không?

Vì vậy, yếu tố quyết định của ca phẫu thuật hàm hô dựa vào việc lựa chọn cơ sở nha khoa. Nên khi tiến hành phương pháp bạn nên thật cẩn thận cân nhắc lựa chọn cho mình cơ sở nha khoa tốt nhất và khiến bạn thoải mái trong quá trình điều trị nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho bạn.

Quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào?

Bước 1: Khi đến co sở nha khoa bạn sẽ được các BS thăm khám tình trạng răng của bạn. Xác định nguyên nhân gây ra tình trạng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Phẫu thuật hàm hô có nên thực hiện không ?
Phẫu thuật hàm hô theo quy trình chuyên nghiệp
Sau đó bạn sẽ được các BS cho đi chụp X-quang để biết chính xác tình trạng xương hàm mặt của bạn. Đồng thời bác sĩ cũng có thể thấy rõ được hệ thống mạch máu và giây thần kinh, qua đó có sự lựa chọn phẫu thuật hàm hô để đạt được kết quả tốt. Tùy vào mức độ lệch của xương hàm, mức độ hô mà BS sẽ tiến hành phẫu thuật sao cho phù hợp, nhằm mang lại kết quả như mong muốn và độ chính xác cao cho bạn.
Cuối cùng là BS sẽ tiêm thuốc tê cho bạn để tiến hành phẫu thuật, nhằm hạn chế cảm giác đau đớn cho bạn, tạo cảm giác thoải mái và đảm bảo độ an toàn tuyệt đôi trong khi thực hiện..
Bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ phục hình chỉnh nha, để có một hàm răng đều đẹp, trắng sáng. Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top