Niềng răng là phương pháp chỉnh nha, khắc phục được nhược điểm hàm răng bị hô móm, vấu,...Tuy nhiên, việc sử dụng các loại mắc cài khiến nhiều người cảm thấy bất tiện và điều quan trọng là ai cũng có thể nhận ra. Chính vì thế, các cơ sở nha khoa đã áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài có tính thẩm mỹ rất cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết niềng răng bí mật là gì sau đây nhé!

Niềng răng bí mật có nghĩa là gì?

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng tân tiến hiện nay. Niềng răng không mắc cài không dùng các loại mắc cài niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ mà sử dụng các khay niềng răng để dịch chuyển răng. Các khay niềng răng này  được chế tác từ nhựa nha khoa trong suốt, ôm sát bề mặt răng nên có màu như màu răng thật nên rất thẫm mỹ và khó phát hiện. Với phương pháp niềng răng này, hầu như không ai phát hiện ra bạn đang niềng răng. Bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn mà mình ưa thích, tham gia dự tiệc cùng bạn bè mà không cần phải lo ngại là người khác sẽ phát hiện ra bạn đang niềng răng. Khay niềng được chế tác từ nhựa nha khoa lành tính với cơ thể nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng khay niềng một thời gian dài trong miệng

Niềng răng bí mật có nghĩa là gì?

 Niềng răng không mắc cài có hai phương pháp cơ bản sau:

* Niềng răng Invisalign: Sử dụng các khay niềng răng theo tiêu chuẩn quốc tế do Trung tâm Invisalign của hãng Align Technogy của Mỹ trực tiếp sản xuất ra nên mang lại hiệu quả tối ưu trong việc điều chỉnh hàm răng. Niềng răng Invisalign là phương pháp niềng răng theo tiêu chuẩn quốc tế nên mức chi phí ban đầu hơi cao so với các phương pháp niềng răng khác.

Niềng răng Clear Alginer: Phương pháp cũng thực hiện tương tự như niềng răng Invisalign tuy nhiên các khay được sản xuất tại Việt Nam.  Niềng răng Clear Alginer sử dụng khay niềng răng và dây cung cực mảnh nên hầu như không bao giờ bị phát hiện ra. Niềng răng Clear Alginer sẽ giúp bạn niềng răng một cách bí mật với mức chi phí khá phù hợp.

Để niềng răng hiệu quả bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu để thực hiện. Nha khoa Đăng đã thực hiện thành công công nghệ niềng răng Clear Alginer 3D mang lại hiệu quả cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đến nha khoa, bạn sẽ được tư vấn, chăm sóc một cách tận tình nhất và cho bạn một nụ cười tự tin sau khi thực hiện niềng răng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top