Kỹ thuật mới niềng răng không mắc cài là phương pháp nhằm giúp chỉnh nha hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ này nhiều người khắp nơi trên thế giới ưa thích. Phương pháp niềng răng không mắc cài còn gọi là niềng răng Invisalign . Và niềng răng giá bao nhiêu tiền  ?

Niềng răng không mắc cài như thế nào?

Niềng răng không mắc cài được thực hiện bằng cách đeo các khay niềng răng bằng nhựa trong suốt, các khay này gần giống với khay tẩy trắng răng và có thể tháo lắp rất dễ dàng. Khi tiến hành niềng răng bằng phương pháp này, bác sĩ sẽ đeo các khay để di chuyển vị trí của răng cố định và sắp xếp trật tự hơn. Phương pháp này không cần phải dùng đến các dây và mắc cài kim loại nên rất đơn giản, gọn nhẹ, người khác nhìn vào rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng.

Sau 2 tuần bạn phải thay đổi khe niềng răng để đảm bảo vệ sinh và đeo niềng răng mới để di chuyển răng. Trung bình một ca niềng răng bạn phải đeo từ 18-36 khay niềng răng.

Niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu?

Niềng răng không mắc cài chi phí cao hơn so với niềng răng cố định nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội.

Khay tháo lắp Invisalign có ưu điểm gì?
– Là một khay nhựa trong suốt nên người khác rất khó nhận ra bạn đang niềng răng. Chính vì vậy tính thẩm mỹ cũng cao hơn so với các loại niềng răng khác.

– Đeo niềng răng Invisalign có thể tháo lắp dễ dàng. Các phương pháp niềng răng cố định phải gắn mắc cài kim loại nên bạn không thể tháo ra khi muốn vệ sinh răng miệng. Với phương pháp niềng răng không mắc cài mới này bạn có thể thoải mái tháo ra khi vệ sinh răng miệng cũng như ăn món ăn mình ưa thích. Từ đó có thể giúp bạn phòng tránh được nguy cơ sâu răng hay vàng ố răng trong quá trình điều trị.




Niềng răng không mắc cài dễ dàng vệ sinh răng miệng

– Với những người bận rộn công việc không có thời gian đến phòng khám thường xuyên để chỉnh sửa mắc cài thì sử dụng phương pháp niềng răng không mắc cài này tiện lợi hơn nhiều. Có thể từ 6-8 tuần bạn đến bác sĩ để kiểm tra một lần.

– Niềng răng bằng khay nhựa trong suốt nên không gây cảm giác đau hay ê buoota gì. Phương pháp này có thể áp dụng cho mọi lứa tuổi và các trường hợp khiếm khuyết về răng như mọc lệch, không đều, hẹp cung hàm hay thưa răng…

Nhược điểm của niềng răng không mắc cài

Phương pháp này có hạn chế là do khay nhựa có lực kéo điều chỉnh răng kém hơn một chút so với mắc cài cố định nên thời gian điều trị lâu hơn. Ngoài ra, với những trường hợp răng lệch lạc quá mức thì rất khó điều trị bằng phương pháp này.

Do vậy trước khi tiến hành điều trị niềng răng bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có thể có sự lựa chọn tốt hơn. Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu?


Bài viết trích nguồn tại: rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246

TG: LKH
 
Top