Phục hình răng sứ thẩm mỹ là phương pháp hiệu quả giúp những trường hợp có tình trạng răng bị mất, bị tổn thương hoặc những trường hợp có răng miệng không được đều đẹp có được hàm răng đều, đẹp sáng bóng với khuôn miệng thẩm mỹ không tỳ vết để tự tin nở nụ cười xinh lung linh. Sau đây là những ưu điểm của phục hình răng sứ thẩm mỹ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn phục hình răng miệng bằng phương pháp này.
<> Thông tin nhiều khách hàng tìm kiếm: niềng răng có đau không
Bọc răng sứ có hai loại là bọc răng sứ kim loại và bọc răng sứ không kim loại. Tuy nhiên, phương pháp bọc răng sứ không kim loại được sử dụng phổ biến vì có nhiều ưa điểm hơn cả. Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ vì cấu trúc của một chiếc răng sứ không kim loại bao gồm khung sườn làm bằng sứ và lớp phủ hoàn toàn đồng chất được chế tạo từ khối sứ nguyên chất ở bên ngoài. Vì vậy, nó có khả năng chịu lực tốt ngay cả khi bệnh nhân ăn nhai những loại thức ăn cứng, dai. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng thì độ bền của răng toàn sứ có thể giữ được chất lượng đến 20 năm sử dụng bọc răng titan. Do đặc điểm cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nên thích hợp để phục hình răng ở vị trí răng cửa vì có màu tương đồng với răng tự nhiên. Ngay cả khi sử dụng lâu dài, răng vẫn không bị đổi màu.


Bọc răng sứ là phương pháp phục hình tốt nhất

Ưu điểm của răng toàn sứ là không mang tính chất kim loại nên khách hàng có thể yên tâm là không gây kích ứng gì đối với cơ thể. Đặc biệt khi ăn nhai, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay vướng víu nhạy cảm hay khi tiếp xúc với những thức ăn nóng, lạnh, chua, ngọt.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa là một trong những lưu ý khi phục hình răng sứ bạn cần quan tâm nhất. Bởi đây là yếu tố quyết định đến sự thành công của ca phục hình răng sứ. Một địa chỉ nha khoa tốt và uy tín cần phải có các yếu tố kỹ thuật, công nghệ phục hình răng sứ tiên tiến, hiện đại; trình độ bác sĩ giỏi chuyên môn; các chính sách chăm sóc, bảo hành sau khi phục hình răng sứ tốt.

Bác sĩ sẽ là người thăm khám tình trạng răng miệng, mài cùi mà lấy dấu răng cũng như lắp chụp mão sứ. Nếu kỹ thuật phục hình không tốt thì khả năng răng sứ bị vênh lệch là khá cao, khi đó việc ăn nhai của bạn cũng không được đảm bảo. Ngoài ra còn có thể xảy ra các biên chứng như ê buốt răng, đau nhức răng…

Do đó, công nghệ phục hình răng sứ cùng kinh nghiệm của bác sĩ là hai yếu tố quyết định phần lớn đến chất lượng phục hình có tốt hay không, có xảy ra sai sót gì hay không.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top