Niềng răng hô – răng bạn bị hô và bạn đang tìm hiểu về các cách điều trị răng hô? Bạn đang muốn nắn chỉnh răng hô bằng niềng răng? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu xem niềng răng hô được thực hiện như thế nào? Niềng răng hô mang lại hiệu quả như thế nào ? Niềng răng không mắc cài Clear Aligner giá bao nhiêu

Niềng răng hô mang lại hiệu quả như thế nào ?
Niềng răng hô mang lại hiệu quả như thế nào ?

Răng hô, vầu hiện nay đã khá phổ biến và gây ra sự mất thẩm mỹ trong khuôn mặt, tự ti trong giao tiếp, khớp cắn không chuẩn và khó khăn trong vân đề vệ sinh dễ bị các bệnh lý về răng miệng. Những khó khăn đó khiến con người quyết định phải phục hình răng và niềng răng là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Với sự tân tiến, hiện đại của ngành y học, các phương pháp niềng răng khác nhau ra đời, đem lại sự hoàn hảo trong việc lựa chọn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại mắc cài mình muốn mà vẫn đảm bảo hiệu quả mà nó đem lại, chắc chắn bạn sẽ hài long sau ki sử dụng dịch vụ này.


Niềng răng hô mang lại hiệu quả như thế nào ?

Niềng răng là phương pháp sử dụng các loại mắc cài tác động lên răng khiến răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn.Niềng răng có rất nhiều tác dụng khác nhau như điều chỉnh khớp cắn, dễ dàng vệ sinh và tăng cường khả năng ăn nhai.  Hơn nữa, bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đeo mắc cài bởi rất nhiều sự lựa chọn khác nhau giúp bạn cảm thấy an tâm với quyết định của mình. Tuy nhiên, để niềng răng diễn ra an toàn và hiệu quả, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín nơi có đội ngũ BS tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thực hiện để tránh những sơ suất có thể xảy ra trong quá trình niềng răng tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

Niềng răng giá bao nhiêu ?

Hiện nay, chi phí niềng răng bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như việc niềng răng của bạn sẽ là niềng răng một hàm hay hai hàm, sử dụng loại mắc cài nào, sử dụng phương pháp nào… Hơn nữa, mỗi tình trạng răng khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Khi bạn đến những cơ sở nha khoa uy tín, các Bs sẽ kiểm tra và tư vấn chi tiết cho bạn về mức chi phí của từng phương pháp niềng răng cho từng trường hợp.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!
Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: VT
 
Top