Cấy ghép răng implant là một kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất hiện nay. Thông thường trước đây chúng ta quen sử dụng hàm giả tháo lắp hay cầu răng để phục hình cho răng đã mất. Tuy nhiên những kỹ thuật này gây nhiều phiền toái cho bệnh nhân và hiệu quả đem lại chưa thực sự làm hài lòng khách hàng. Vì vậy cấy ghép implant ra đời đáp ứng những yêu cầu khắc khe về chất lượng phục hình răng giả hiện nay. Chất lượng răng implant có tốt không tùy thuộc rất nhiều vào quy trình điều trị của trung tâm cấy ghép. Vì vậy, quy trình cấy ghép implant cần đạt được rất nhiều yêu cầu.
Quy trình cấy ghép Implant thực hiện như thế nào ?
Quy trình cấy ghép Implant thực hiện như thế nào ?

Hiện nay, có rất nhiều những người gặp phải các khuyết điểm như mất răng, gãy răng, răng bị sứt, mẻ,… Họ đang lo lắng không biết làm thế nào để khắc phục vì những khó khăn mà phương pháp mang lại như sức nhai giảm đí, các răng xung quanh dễ bị lung lay, khó khăn trong vệ sinh răng miệng,… từ khi cấy ghép răng với implant xuất hiện chúng đã đem lại rất nhiều tác dụng quan trọng, trong đó phải nói đến tác dụng là chúng có thể khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm trên răng.


Cấy ghép implant có tốt không ?

Cấy ghép răng  Implant răng sứ titan giá bao nhiêu là phương pháp sử dụng những trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất. Trên cơ sở của trụ Impant, Bs sẽ cấy ghép cầu răng sứ để ghép răng sứ vào. Nhờ vào trụ implant vững chắc, mà răng của bạn sau khi phục hình sẽ chắc khỏe như răng thật, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp này.

Hơn nữa, phương pháp cũng sẽ đem lại những ưu điểm quan trọng giúp bạn không chỉ khắc phục nhược điểm mà còn tạo sự hài hòa trong khuôn mặt qua đó bạn sẽ tự tin với nụ cười của mình.

Quy trình cấy ghép Implant thực hiện như thế nào ?

Để kết quả đạt được tuyệt đối và tránh được những vấn đề có thể xảy ra, bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện. Khi đến, các BS kinh nghiệm sẽ thăm khám và tư vấn, nói cho bạn quy trình điều trì. Nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn trong khi thực hiện.

Quy trình thực hiện được tiến hành từ lúc Bs kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn, sau đó tiến hành vệ sinh răng miệng nếu bạn có các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu,…

Sau khi vệ sinh răng miệng, BS sẽ tiến hành chụp X-quang để xác định vị trí răng cần tháo lắp. Sau khi có kết quả chụp X-quang, BS nhanh chóng đưa ra phác đồ điều trị từ khâu cấy ghép trụ Implant rồi trồng răng giả vào, màu răng giả sẽ giống như răng thật nên bạn hoàn toàn yên tâm là người khác rất khó phát hiện.

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được các BS chỉ dẫn cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng đúng cách và hẹn lịch tái khám. Bạn nên tuân theo những chỉ dẫn của BS và tái khám đúng hẹn nhằm phát hiện kịp thời những vấn đề có thể xảy ra và giúp cho hàm răng được duy trì ổn định lâu dài.

Những khuyết điểm trên răng nếu phục hình đúng lúc và đúng cách sẽ đem lại cho bạn những kết quả đáng mong đợi. Do đó, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn trực tiếp đối với trường hợp của bạn. Chúc bạn thành công.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top