Ngày nay khi nhu cầu niềng răng ngày càng tăng cao, kỹ thuật nha khoa ngày càng có nhiều phát minh mới để đáp ứng. Trước nhu cầu thẩm mỹ cao, phương pháp niềng răng mặt trong đã ra đời. Do đặc tính riêng biệt, niềng răng mắc cài mặt trong còn được gọi là niềng răng mặt lưỡi hoặc niềng răng bí mật. Vậy phương pháp này là gì, ưu nhược điểm như thế nào và chi phí bao nhiêu là hợp lý? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Ưu điểm niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng ra đời từ lâu và trở nên quen thuộc hơn với tất cả mọi người và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các kỹ thuật niềng răng hiện nay rất đa dạng, từ niềng răng bằng mắc cài kim loại , niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài và niềng răng mặt trong… Trong những phương pháp niềng răng trên thì niềng răng mặt trong là phương pháp được mọi người đánh giá cao và đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Ưu điểm niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài mặt trong là phương pháp niềng răng sử dụng các mắc cài và dây cung gắn ở mặt bên trong của răng. Các dây cung và mắc cài sẽ được điều chỉnh bởi bác sĩ tạo ra lực kéo di chuyển răng về đúng vị trí mong muốn. Chính vì vậy phương pháp này được nhiều người sử dụng, nhất là những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều. Ngoài ra, niềng răng mắc cài mặt trong còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi chọn loại mắc cài sứ hay kim loại vì mắc cài ẩn bên trong nên bệnh nhân không cần thiết phải đầu tư loại mắc cài gì. răng sứ có tẩy trắng được không?

Niềng răng mặt trong được bác sĩ Takemoto-Chủ tịch Hội chỉnh nha mặt trong thế giới nghiên cứu thành công. Sử dụng mắc cài niềng răng mặt trong không gây cảm giác đau đớn và không ảnh hưởng đến việc phát âm của bệnh nhân.

Do tính thẩm mỹ rất cao và kỹ thuật phức tạp nên phương pháp niềng răng mặt trong có chi phí cao hơn nhiều so với các loại mắc cài khác. Tuy nhiên cụ thể giá niềng răng bên trong là bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà sau khi kiểm tra tình trạng sai lệch và tư vấn, bác sỹ mới đưa ra được kết luận chính xác.

Niềng răng mắc cài mặt trong là một kỹ thuật chỉnh nha phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện tại trung tâm nha khoa đáp ứng mọi tiêu chí phòng khám chuẩn quốc tế. Đó là nơi có bác sỹ trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm; là nơi được trang bị hệ thống thiết bị máy móc hiện đại và là nơi ứng dụng các công nghệ chỉnh nha tiên tiến.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top