Nghe nói đến một vài rắc rối có thể xảy ra trong quá trình niềng răng. Em cũng có ý định thực hiện dịch vụ nhưng không biết liệu niềng răng có hôn được không, có đảm bảo an toàn, đặc biệt là đến sức khỏe của em. Mong bác sĩ tư vấn thêm cho em. Em xin chân thành cảm ơn!

Nhổ răng để niềng có ảnh hưởng gì không?

Bình thường bệnh nhân sẽ được các bác sỹ thăm khám, tính toán và đưa ra những chỉ định về việc phải nhổ bỏ đi bao nhiêu răng. Số răng bị nhổ đi có thể từ 4 – 8  chiếc. Việc chỉ định yêu cầu mổ cần sự tính toán tỉ mỉ và chính xác, tùy theo kinh nghiệm của bác sỹ mà sự tính toán và sắp xếp này có thể mang đến được những hiệu quả cao nhất hay không.


Thực tế đã chứng minh được rằng việc nhổ răng trước khi niềng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay các hoạt động nhai, cắn sau này của hàm. Với những phương pháp nhổ răng mới, hiện đại đi kèm công nghệ phát triển thì kỹ thuật nhổ răng đã giảm đau nhức đến mức thấp nhất cho các bệnh nhân của mình. Nhiều khách hàng quan tâm bọc răng sứ có phải lấy tủy không hãy tìm hiểu ngay.

Đa phần khi nhổ răng các bệnh nhân đều sẽ được gây tê cục bộ nên trong quá trình thực hiện dường như bạn không hề cảm nhận được bất cứ đau nhức gì đến sau khi thuốc tê tan hết bạn có thể sẽ cảm thấy hơi ê buốt một chút, nhưng bạn  có thể yên tâm, cảm giác này thường không kéo dài và sẽ nhanh chóng dứt hẳn khi quá trình niềng răng dần ổn định.

Niềng răng ở đâu thì an toàn và hiệu quả?

Tại Tp.HCM hiên nay, có rất nhiều nha khoa cung cấp dịch vụ chỉnh nha niềng răng, thế nhưng để  tìm được một nha khoa uy tín và chất lượng thì khá ít và bạn cần dựa trên các tiêu chí sau:

- Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn giỏi.

- Trang thiết bị và công nghệ niềng răng tại nha khoa tiên tiến, hiện đại.

- Nha khoa được Sở y tế cấp phép.


Thay vì lo lắng “niềng răng có ảnh hưởng gì hay không?”, bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu và lựa chọn được nha khoa tốt để chỉnh nha niềng răng. Có như vậy, bạn mới không gặp phải tình cảnh “tiền mất tật mang”.
 
Top