Có nhiều quan điểm cho rằng khi tẩy trắng răng dù bằng phương pháp tự nhiên hay các phương pháp hiện đại bằng các loại thuốc tẩy thì cũng sẽ làm cho men răng bị yếu đi. Điều này không phải không có lý bởi trên thực tế tẩy trắng răng bằng laser có hại không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí.

Làm trắng răng bằng oxy già có hiệu quả không?

Súc miệng trực tiếp: Cách làm trắng răng bằng oxy già rất đơn giản, bạn chỉ cần súc miệng bằng nước dụng dịch oxy khoảng 2 - 3 phút. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch hoặc bằng dung dịch nước súc miệng sinh lý. Nước oxy già sẽ có tác dụng làm sạch các mảng bám còn sót lại trên răng, làm sạch khoang miệng và giúp cho răng ngày càng sáng bóng hơn.


Đánh răng bằng oxy già: Ngâm bàn chải trong ôxy già. Sau đó, dùng nó nhẹ nhàng chải đều lên khắp bề mặt răng. Việc này sẽ có tác dụng loại bỏ các mảng bám ố màu trên răng và những vùng răng bị xỉn màu cũng trở nên sáng hơn.

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả - an toàn

Phương pháp làm trắng răng an toàn và mang lại hiệu quả ngay tức thì đó chính là Laser Whitening. Đây là công nghệ làm trắng răng hàng đầu hiện nay được Liên đoàn nha khoa Quốc tế FDI khuyên dùng nếu bạn mong muốn sở hữu hàm răng sáng bóng nhanh chóng mà không hại men răng.

Theo đó, phương pháp tẩy trắng răng WhiteMax được coi là tối ưu nhất, với những đặc điểm vượt trội: Hiệu quả trắng sáng gấp 8 lần chỉ sau 1 giờ; Duy trì hàm răng trắng lâu dài, kéo dài trong nhiều năm; Không làm hại men răng, thậm chí còn giúp răng khỏe hơn do được bổ sung Flour.


Vì thế, nếu bạn cảm thấy phương pháp làm răng trắng cấp tốc với oxy già chưa thực sự nhanh chóng như mong muốn hay tốn quá nhiều thời gian kiên trì áp dụng, bạn có thể cân nhắc phương pháp WhiteMax.
 
Top