Quá trình bọc răng sứ làm như thế nào và bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Bọc răng sứ là phương pháp giúp bạn khôi phục và cải thiện lại răng trong các trường hợp răng bị mẻ, răng hư đã chữa tủy, răng bị lệch. răng thưa,…so với màu sắc và hình dáng giống của răng thật.

Tạo hình răng với kỹ thuật làm răng sứ

Tình trạng răng hư, khấp khểnh hoặc lệch lạc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ gương mặt, khiến chúng ta mất tự tin khi cười và làm dung nhan xấu đi. Dựa vào kích thước và hình dáng răng thật, bác sĩ sẽ thiết kế mão răng sứ vừa khớp để giúp khắc phục các vấn đề của răng. Những răng thưa lệch sẽ được miếng sứ bịt kín và trở nên khít, các răng bể vỡ cũng được trám lại. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có phải lấy tủy không từ nha khoa uy tín.

Đặc biệt, với những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng và việc tẩy trắng không hiệu quả, bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được một màu răng trắng sáng, tất cả những người nổi tiếng hiện nay đều chọn cách làm răng sứ thẩm mỹ để có được một hàm răng trắng đẹp. Những loại răng sứ giữ được màu rất lâu và chống bám màu, tiết kiệm tiền bạc trong việc tẩy trắng và cũng không làm hại răng.

Tò mò làm răng sứ có gây nguy hiểm không

Làm răng sứ thẩm mỹ là phương pháp được nhiều người yêu thích, nhưng nhiều người vẫn không rõ làm răng sứ thẩm mỹ sẽ đem lại những tác dụng gì. Làm răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng như:

- Hô móm nhẹ.

- Răng bị thưa lệch, răng khấp khểnh.

- Răng nhiễm màu nặng, tẩy trắng nhiều lần vẫn không hiệu quả.

- Bị sứt mẻ, bể vỡ mức độ nhẹ.


Về cơ bản, bọc răng sứ là một quy trình thẩm mỹ an toàn. Nguy cơ duy nhất bạn có thể gặp phải là sốc phản vệ do dị ứng với các chất gây tê mà thôi.

Tuy nhiên, khả năng dị ứng gây nguy hiểm được đánh giá là cực kỳ thấp, vì các nha sĩ đều thử thuốc trước khi tiêm bất kỳ thứ gì vào cơ thể bạn.
 
Top