Bọc răng sứ là 1 giải pháp hiệu quả dành cho những người có răng bị thưa, răng mọc lệch, răng sứt hay bị mất 1 răng. Sau khi bọc răng sứ xong, thì răng của bạn sẽ trở nên đều và đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại lo lắng rằng sau khi bọc răng sứ có tốt không? Bài viết sau đây sẽ giáp đáp cho bạn!

Thẩm mỹ răng sứ như thế nào?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là 1 phương pháp thẩm mỹ nha khoa đơn giản, nhằm khắc phục những tình trạng răng thưa, răng bị nhiễm màu nặng, răng nứt, sứt… Quá trình bọc răng sứ diễn ra rất nhanh chóng, chỉ trong 2 cuộc hẹn, bạn đã sở hữu ngay 1 hàm răng trắng sáng và đồng đều nhau. Vừa đảm bảo về chức năng ăn, nhai, lại vừa đạt chuẩn thẩm mỹ, và đẹp tự nhiên như răng thật. Thông tin bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu nha khoa uy tín. 


Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ như răng sứ kim loại thường, răng sứ kim loại quý, răng toàn sứ… Ở mỗi loại răng sứ thì sẽ có mức giá cả và độ bền khác nhau. Trong đó, thì răng sứ kim loại quý sẽ có giá khá cao và độ bền lên đến 25 năm, thậm chí hơn vậy nếu bạn chăm sóc và bảo vệ tốt. Nếu như sử dụng răng sứ kim loại quý, thì bạn không lo bị đen viền nướu hay mắc bệnh sâu răng. Bởi vì các loại răng sứ này có tác dụng kháng khuẩn rất tốt.

Những lưu ý cực kì quan trọng sau khi bọc răng sứ

Chế độ ăn hàng ngày của bạn có ảnh hưởng rất nhiều lên răng. Dù răng sứ có độ cứng hơn răng thật, nhưng độ dẻo dai thì không bằng nên, bạn lưu ý sau khi bọc răng sứkhông nên ăn những đồ ăn cứng, quá nóng hoặc quá lạnh vì khi cắn cần phải sử dụng lực cắn mạnh có thể làm cho răng sứ bị bể vỡ.

Nên ăn những thực phẩm mềm, rau củ quả, để làm giàu thêm vitamin. Ngoài ra, 1 số loại trái cây có chứa axit malic như dâu tây, táo,.. có tác dụng làm sạch răng rất hiệu quả.


Sở dĩ nói thực phẩm là “thủ phạm” đầu tiên làm nên tình trạng răng hỏng vì trong thực phẩm có chứa nhiều tác nhân ảnh hưởng tới sự bền chắc của răng. Do đó, cách ăn uống như thế nào cũng có vai trò hết sức quan trọng đến sự “xuống cấp” của răng sứ. Các bác sĩ luôn nhắc bệnh nhân của mình lưu ý sau khi bọc răng sứ là lựa chọn những thực phẩm ít có thành phần tạo màu, ít axit gây hại cho răng.
 
Top