Hàm răng của em bị thưa nên rất muốn đến trung tâm để niềng chỉnh. Em có thể đến trực tiếp Trung tâm để thăm khám sau đó mới quyết định điều trị được không ạ? Việc này có mất phí không và nếu điều trị thì niềng răng có hại gì không là chuẩn nhất ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ!

Răng thưa niềng có được không?

Niềng răng thưa mất bao lâu là vấn đề nhiều khách hàng băn khoăn, bên cạnh đó, bạn cũng nên biết lý do vì sao cần phải niềng răng thưa thay vì sử dụng các phương pháp khác. Nhiều người bị răng thưa do bẩm sinh nhưng cũng có người bị răng thưa là do răng chịu tác động từ ngoại lực bên ngoài. Bên cạnh đó, một số thói quen xấu như dùng tăm xỉa răng hoặc dùng móng tay cạy thức ăn giắt ở kẽ răng cũng khiến răng bị thưa.


Răng thưa tuy không ảnh hưởng nhiều đến khớp cắn như răng hô hay răng móm nhưng nó cũng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng vì hàm răng bị hở, không khít nhau. 

Ngoài ra, răng thưa làm cho thức ăn dễ bị mắc lại, lâu dần có thể gây nên những bệnh lý răng miệng nghiêm trọng như sâu răng, viêm chân răng… Vì vậy, cần phải sớm khắc phục tình trạng này. Răng bị thưa có thể điều trị bằng phương pháp bọc sứ, trám răng tuy nhiên phương pháp này không đạt hiệu quả lâu dài. Niềng răng là phương pháp điều trị răng thưa hiệu quả khắc phục hoàn toàn nhược điểm của những phương pháp trên. 

Niềng răng bị thưa có lâu không?

Nếu bạn nghĩ khoảng thời gian niềng răng 1 - 3 năm là quá lâu thì hãy làm một phép tính nhé. Sau 1 - 3 năm đeo mắc cài và bạn sẽ nhận được: Một hàm răng đều đẹp đến già; Sự tự tin mỗi khi cười nói với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác; Nụ cười trọn vẹn trong những bức ảnh kỷ niệm, ảnh cưới, ảnh gia đình... 


Những điều mà mỹ phẩm đắt tiền, trang phục hàng hiệu không thể nào mang đến cho bạn. Bao nhiêu đó đã đủ để bạn đầu tư 1 - 3 năm đeo niềng răng chưa? Nếu có thì hãy mạnh dạn niềng răng, nhưng trước tiên bạn hãy cân nhắc chọn cho mình một nha khoa uy tín và tham khảo quy trình niềng răng chuẩn y khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top