Làm sao để tẩy răng trắng sáng mà không ê buốt là băn khoăn của nhiều người. Câu trả lời là lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng để thực hiện. Nhưng không phải ai cũng giải đáp được câu hỏi địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất? implant giá bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết để tìm được trung tâm nha khoa uy tín tại Sài Gòn.

Tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng 

Tẩy trắng răng là gì?

Trong quá trình sinh hoạt ăn uống, răng bạn sẽ gặp phải những vấn đề như ngả màu, ố vàng làm mất thẩm mỹ. Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp và lo ngại điều này ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Trước tình trạng không mong muốn gặp phải, nhiều người lựa chọn tẩy trắng răng để khắc phục tình trạng trên.
>> Thông tin nên tìm hiểu trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Tẩy trắng răng là hình thức lấy lại màu trắng sáng của răng bằng các hóa chất hoặc kết hợp hóa chất cùng với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa, phá hủy các nối đôi tạo màu làm răng bị vàng và ngả màu. Phương pháp này có thể thực hiện tại nhà hoặc phòng nha.

Các phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là phương pháp làm trắng răng hiện đại. Phương pháp này được thực hiện trực tại phòng nha do chính bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp trực tiếp thực hiện. Với kỹ thuật hiện đại, quá trình áp dụng nhẹ nhàng, mang hiệu quả hiệu cao, loại hình thẩm mỹ này đã và đang được các tín đồ thẩm mỹ tin chọn.

Ưu điểm của phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening là khách hàng không cần tốn quá nhiều thời gian thực hiện và chăm sóc. Toàn bộ quá trình diễn ra sẽ chỉ vỏn vẹn trong tầm 30 phút là bạn sẽ có ngay những chiếc răng xinh xắn hiện hữu trên khuôn miệng. 

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng cũng là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa mang lại hiệu qủa cao và quá trình thực hiện cũng diễn ra vô cùng đơn giản và nhanh chóng với sự hướng dẫn của bác sĩ nha khoa. Phương pháp này có thể áp dụng tại nhà hoặc tại phòng nha tùy nguyện vọng khách hàng.

Với phương pháp này, việc sở hữu một khuôn miệng tươi tắn với những chiếc răng trắng sáng cũng không mất nhiều công sức. Tuy nhiên, hiệu quả đạt được phải chờ một thời gian chứ không ngay tức thì như làm trắng răng bằng phương pháp Laser

Tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng

Đây là phương pháp tẩy trắng răng đơn giản và giá cả cũng phải chăng, phù hợp với điều kiện mọi khách hàng gặp phải tình trạng không mong muốn vè răng bị ố vàng hay ngả màu. Bạn có thể mua thuốc tẩy trắng và tự thực hiện ngay tại nhà.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện, bạn nên tham khảo qua ý kiến của nha sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu qủa đạt được. Với phương pháp này bạn cần phải thực hiện kiên trì trong mợt thời gian mới thấy được hiệu qủa mà nó mang lại.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.


viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top