Răng sứ được phân loại dựa trên chính chất liệu tạo nên chúng, bao gồm bốn loại chính đó là: răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan, răng sứ kim loại quý và răng sứ toàn sứ. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng vì thế bạn cần phải có kiến thức để lựa chọn thật chính xác phù hợp với mình nhất.
>> Tham thảo thông tin từ nha khoa: trồng răng giả giá bao nhiêu
Nói tới bọc răng sứ thì không ai xa lạ với phương pháp điều trị này nhưng không phải ai cũng biết tới phương pháp điều trị này. Nhiều người bệnh vẫn chưa hề nghe tới hay hiểu rõ về phương pháp điều trị này. Do đó mà có nhiều câu hỏi đặt xa xoay quanh những cách điều trị bọc răng sứ như: Có những loại bọc răng sứ nào? Chi phí khi thực hiện bọc răng sứ là bao nhiêu?,….để hiểu rõ hơn sau đây tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn được hiểu rõ.

Thông tin về các loại răng sứ thẩm mỹ

Hiện nay tại trung tâm nha khoa có 3 loại răng sứ được sử dụng để bọc răng sứ là: răng sứ thường, răng sứ titan, răng sứ cercon.

Răng sứ thường: là răng sứ có lớp sườn bên trong là kim loại và bên ngoài là bằng sứ để tạo nét thẩm mỹ cho chiếc răng. Nhưng nếu nhìn kỹ thì màu sắc của loại răng sứ này thường hơi đục bởi lớp sứ ngoài phải che giấu đi sự ánh kim của lớp kim loại bên trong. Chi phí của nó là 1 triệu/1 răng.

Răng sứ titan:  Răng sứ Titan có lớp sườn bọc bên trong được làm bằng hợp kim titan và phần phủ bên ngoài được làm toàn bằng sứ. Titan là chất liệu được sử dụng nhiều trong y học và nó rất an toàn cho cơ thể, và nó hoàn toàn không gây ra bất kỳ phản ứng nào cho cơ thể. Giá răng sứ titan là 2 triệu/1 răng. Bạn có thể xem thêm: bọc răng titan có tốt không?


Răng sứ cercon: đây được xem là loại răng sứ cao cấp bởi toàn bộ từ trong ra ngoài của nó đều được làm bằng sứ, do đó nó có tính thẩm mỹ rất cao, cùng với sự chắc chắn lại thích ứng với cơ thể con người. Với loại răng sứ cao cấp này mức chi phí lên tới 4.5 triệu/1 răng.

Quá trình bọc răng sứ không hề đơn giản, việc bạn chọn răng sứ như thế nào sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả bọc răng sứ của bạn sau này. Vì thế để có được những kiến thức chính xác nhất bạn cần đến trực tiếp các trưng tâm nha khoa uy tín để được các y bác sỹ khám và tư vấn cụ thể. Bạn sẽ có được lời khuyên tốt nhất để lựa chọn loại răng sứ phù hợp cả về nhu cầu cũng như chất lượng với mình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top