Ngày nay, để phục vụ tốt hơn nhu cầu niềng răng của khách hàng, các chuyên gia nha khoa đã cải tiến và nghiên cứu ra nhiều kỹ thuật niềng răng tiên tiến, vừa giúp nắn chỉnh răng hiệu quả hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ, sự thoải mái cho người dùng và rút ngắn thời gian niềng răng nhanh hơn.
** Thông tin nên tham khảo: trồng răng giả giá bao nhiêu

Làm gì để niềng răng nhanh hơn?

Thời gian niềng răng phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, có thể kể đến như: phương pháp niềng răng, mức độ lệch lạc của răng, độ khó dễ của hàm… Bên cạnh đó, tay nghề chuyên môn của bác sĩ, chế độ thăm khám định kỳ cũng là những yếu tố quan trọng giúp bạn thực hiện niềng răng nhanh hơn.

- Lựa chọn đúng phương pháp niềng răng. Thông thường, niềng răng mắc cài sẽ cho hiệu quả cao nhất và giúp rút ngắn thời gian niềng răng. Răng bị sâu bọc răng sứ có đau không?


Phương pháp niềng răng nhanh

- Tình trạng răng mọc lệch lạc. Đây là yếu tố khách quan nhưng cũng rất quan trọng trong việc quyết định thời gian niềng răng. Bạn cũng nên lắng nghe tư vấn từ bác sĩ để dựa vào tình trạng răng, chọn lựa phương pháp phù hợp, tránh tình trạng tốn tiền và mất thời gian nhưng không có kết quả như mong muốn.

- Đeo khay niềng đúng cách và chăm sóc răng miệng tốt cũng là một trong những cách tốt nhất giúp bạn trả lời câu hỏi làm sao để niềng răng 

Phương pháp niềng răng nhanh

Với cuộc sống tấp nập như hiện nay, để có thời gian rảnh rỗi đi niềng răng thẩm mỹ cũng rất ít. Trong khi ai cũng muốn lựa chọn được phương pháp niềng răng nhanh nhất; thời gian ngắn nhất, hiệu quả nhanh nhất và vẫn hợp lý cho túi tiền. 

Khác với phẫu thuật cắt xương hàm, niềng răng là quá trình lâu dài bao gồm nhiều giai đoạn. Thông thường, thời gian từ khi bắt đầu đeo khay niềng đến khi kết thúc là khoảng từ 18 – 24 tháng. Như vậy, nhanh nhất là sau 18 tháng, bạn sẽ được hàm răng đều đặn và thẳng hàng như mong muốn. Tuy nhiên, thời gian này không áp dụng cho tất cả các trường hợp và có thể lâu hơn hoặc nhanh hơn tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu áp dụng phương pháp chỉnh nha hiện đại với hệ thống mắc cài thông tin và siêu bền. Đây cũng là phương pháp nhiều áp dụng phổ biến và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhan sau khi thực hiện. Hãy đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được khám và áp dụng dịch vụ niềng răng nhanh, nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe, đầy thẩm mỹ.

Bài viết được trích nguồn từ: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top