Niềng răng móm bao lâu để có được một hàm răng đẹp? Bạn đang có một hàm răng móm gây mất thẩm mỹ, cản trở trong giao tiếp hàng ngày. Bạn muốn niềng răng để chỉnh móm. Tuy nhiên, bạn đang lo lắng về thời gian niềng răng móm bao lâu thì đẹp. Vậy hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.
>> Tham khảo thông tin trồng răng giả cố định giá bao nhiêu từ nha khoa
Niềng răng móm bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Đối với các ca niềng răng thông thường, bao gồm cả tình trạng răng móm có thể niềng răng được sẽ cần đến khoảng từ 15 -18 tháng điều trị, đeo khí cụ.

Tuy nhiên, có những trường hợp hơn móm không cần đến nhiều thời gian như thế để điều trị. Đôi khi chỉ mất khoảng 12 tháng điều chỉnh răng là hoàn tất.

Nhưng ngược lại, cũng có không ít bệnh nhân răng móm điều trị trong thời gian dài hơn thế, có thể là từ 20 – 24 tháng, cũng có thể hơn, đặc biệt là với trường hợp bệnh nhân niềng răng không giữ gìn tốt gây ra xáo trộn lực xiết, bung tuột mắc cài hay dây cung. Khi đó, lại cần thêm thời gian để khắc phục các sự cố này và thời gian để chỉnh sửa lại những sai sót do sự cố gây ra cho răng, khiến răng di chuyển sai lệch so với dự liệu và mong muốn điều trị của bác sỹ. bọc răng titan giá bao nhiêu?


Niềng răng móm bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Như vậy, niềng răng móm bao lâu phụ thuộc chủ yếu vào chính tính trạng răng móm, vào đặc điểm răng, xương hàm và khả năng thích nghi của bệnh nhân có linh hoạt hay không. Khi đó, bản thân bạn cần có sự chấp nhận vì đã niềng răng thì không thể vội vàng, nó phụ thuộc vào răng, không phụ thuộc vào ý muốn chủ quan của chúng ta.

Tay nghề của bác sỹ điều trị có thể ảnh hưởng phần nào đến tiến độ di chuyển của hàm răng móm. Bằng kỹ thuật riêng và trình độ tay nghề cũng như kinh nghiệm thực tế qua nhiều ca điều trị, bác sỹ sẽ chỉ định lực kéo sao cho phù hợp nhất mà vẫn hiệu quả nhất lên răng để hỗ trợ hàm răng hết móm nhanh hơn để kết thúc điều trị.

Nhưng có một điều cần lưu ý bạn là khoảng thời gian trên là khoảng thời gian cần để hoàn tất điều trị. Riêng về hiệu quả hết móm thì bạn có thể nhận thấy được chỉ sau từ 3 – 6 tháng. Bắt đầu từ tháng thứ 3 bạn đã có thể thấy được sự thay đổi mạnh mẽ. Sau khoảng 6 tháng thì hiệu quả niềng răng móm nhận thấy rõ rệt nhất, và cũng là câu trả lời cho thắc mắc niềng răng móm bao lâu  thì hết móm.

Niềng răng móm là một kỹ thuật nha khoa khó, cần có bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài mới có thể thực hiện được . Biện pháp tốt nhất đẩy nhanh thời gian niềng răng móm là tìm một địa chỉ nha khoa uy tín vớiđội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống các mắc cài đạt chuẩn.

Trong việc lựa chọn địa điểm niềng răng này, Nha khoa Đăng Lưu chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn bởi nơi đây hội tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành ở trong nước được đào tạo và tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm, đảm bảo đem đến kết quả niềng răng cao nhất, diễn ra đúng lộ trình và thời gian niềng răng nhanh hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://benhvienhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top