Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp giúp bệnh nhân có thể có được một hàm răng trắng sáng nhanh nhất hiện nay, điều này sẽ giúp bạn có thể tự tin hơn trong mọi giao tiếp hằng ngày chỉ sau một vài giờ hay một vài ngày áp dụng. Vậy các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay sẽ được nêu cụ thể trong bài viết sau đây.

**** Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: viêm lợi trùm kiêng ăn gì

Những cách làm trắng răng tại nhà

Dùng vỏ chuối

Đừng vội vứt bỏ những vỏ chuối chín sau khi ăn xong mà bạn hãy dùng vỏ chuối chà sát lên răng giữ khoảng 5 phút, tiếp đến chải răng khô bằng chuyển động tròn đều trong thời gian 3 phút. Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng. Hãy kiên nhẫn thực hiện mỗi tuần hai lần và sau một thời gian bạn sẽ thấy răng mình trắng sáng trở lại. Phương pháp bọc răng sứ có đau không và nên thực hiện ở đâu?


Dùng chanh

Bạn có biết rằng quả chanh là một trong những cách làm trắng răng hiệu quả. Bằng cách lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và đánh răng bằng bàn chải. Áp dụng phương pháp này hai lần một ngày, kéo dài đến hai tuần răng của bạn sẽ trắng lên trông thấy.

Cách tẩy trắng răng tại nha khoa

Bạn có thể tìm thấy miếng dán răng hoặc kem đánh răng làm trắng răng này tại bất kỳ các hiệu thuốc tây nào và thực hiện ngay tại nhà mà không cần tới nha khoa. Tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Cách tẩy trắng răng tại nha khoa

Đeo hàm nhựa

Đây là phương pháp vô cùng đơn giản, trong thời gian ngắn bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng theo mong muốn. Bạn có thể đến các trung tâm nha khoa để các bác sĩ làm hàm nhựa vừa vặn với hàm răng và khuôn miệng của mình .

Tẩy trắng răng bằng năng lượng ánh sáng

Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, quá trình tẩy trắng răng rất đơn giản và quy chuẩn. Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng của bạn và tư vấn. Sau đó giúp bạn vệ sinh răng miệng và cạo vôi răng sạch sẽ. Tiếp theo bác sĩ đưa thuốc tẩy trắng Hydrogen Peroxide có nồng độ 35% lên bề mặt răng của khách hàng. Kết hợp với việc chiếu đèn Laser. Ánh sáng Laser Whitening sẽ làm thuốc tẩy trắng được kích thích, hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu thấm sâu vào răng, giúp răng trắng dần từ ngoài vào trong. Như vậy, răng ố vàng sẽ được chuyển hoá thành răng trắng đẹp. Đây được xem là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay, được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Bài viết được trích nguồn từ: hhttp://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top