Móm răng là một trong những dạng khiếm khuyết của răng rất thường gặp. Không những gây mất thẩm mỹ cho nụ cười, móm răng còn làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và gây ra nhiều tác hại khác. Hiện nay người ta thường áp dụng niềng răng để điều trị móm. Vậy phương pháp niềng răng móm như thế nào ?
>> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ veneer ở đâu tốt
Vì sao nên niềng răng móm?

Khuyết điểm răng móm làm mất tính thẩm mỹ và cân đối trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày cũng trở nên khó khăn. Phương pháp niềng răng móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên.  Thực hiện bọc răng sứ ở đâu tốt

Niềng răng móm được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám, sau đó tư vấn phương pháp phù hợp. Mỗi một khách hàng sẽ có một thời gian niềng răng khác nhau, vì phụ thuộc vào khuyết điểm móm của từng người.

Các phương pháp niềng răng móm

Các phương pháp niềng răng móm phổ biến

Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời nhiều phương pháp niềng răng móm khác nhau. Phổ biến gồm các phương pháp như sau:

Niềng răng móm truyền thống

Niềng răng móm truyền thống sử dụng dây cung và mắc cài kim loại để tiến hành thực hiện niềng răng. Hệ thông dây cung chắc chắn và mắc cài với lực kéo ổn định sẽ giúp răng dịch chuyển về những vị trí như ý muốn.

Khách hàng phải tiến hành đep mắc cài từ 1 đến 2 năm mới khắc phục được khuyết điểm. Đeo mắc cài kim loại khiến nhiều người ngại giao tiếp, phương pháp này không đạt về mặt thẩm mỹ.

Niềng răng móm thẩm mỹ

Niềng răng móm bằng mắc cài kim loại được nhiều người lựa chọn hiện nay. Phương pháp này đạt về mặt thẩm mỹ cao. Vì vậy, khi áp dụng phương pháp này mọi người có thể tự tin giao tiếp mà không phải e ngại.

Trước khi muốn áp dụng phương pháp này các bạn nên tìm hiểu kỹ về phương pháp. Đồng thời, tham khảo ý kiến mọi người để lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để tiến hành thực hiện. Nhằm sớm mang lại kết quả niềng răng như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top