Khi thực hiện phương pháp cấy ghép răng Implant, nhiều người thường lo ngại đến vấn đề đau đớn có thể xảy ra. Nhưng bằng công nghệ hiện đại, bạn có thể khắc phục điều này bằng cách thực hiện mà không đau đớn và khó chịu gì.
>> Thông tin nha khoa cần biết: niềng răng hô giá bao nhiêu
Cấy ghép răng không đau

Một trong những phương pháp cấy ghép răng không đau nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia nha khoa cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ đó chính là công nghệ cấy ghép implant răng.

Cấy ghép răng implant có đau hay không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như địa chỉ bạn lựa chọn phục hình răng, hay số lượng implant cấy ghép và vị trí cắm răng của mỗi người.
Cấy ghép răng Implant giúp hồi phục chức năng của hàm răng*

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, tại các trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín trước khi trồng răng bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ rồi mới cẩn thận thực hiện trồng răng, vì thế quá trình cấy ghép răng không đau và không để lại các biến chứng gì. Chi phí cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của khách hàng.

Khi được gây tê thì đa số khách hàng đều sẽ không cảm thấy đau đớn, ngay cả những trường hợp đặt nhiều răng. Sau khi cấy ghép răng implant c bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu nhưng các bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách chăm sóc sau trồng răng giả tại nhà để bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Cách chăm sóc sau khi cấy ghép răng implant

Sau khi cấy ghép răng để có được kết quả phục hồi răng nhanh, không gây tổn thương hay biến chứng gì, các bạn nên chú ý đến việc chăm sóc răng miệng như sau:

+ Dùng một túi nước đá để chườm vào vùng môi, má bị sưng tương ứng với vị trí trồng răng.
Dùng đá mát để chườm răng sau khi cấy ghép

+ Nên ăn những thức ăn mềm, để tránh phải nhai nhiều và uống nước lọc nguội để không gây kích ứng lên răng vừa cấy ghép.

+ Chú ý đặc biệt đến chế độ vệ sinh răng miệng, cần vệ sinh sạch sẽ răng miệng để răng implant luôn được chắc khỏe.

+ Sau khi cấy ghép răng implant xong, nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra khi về nhà bạn hãy lập tức liên hệ với bác sĩ để được thăm khám, tránh vấn đề bị nghiêm trọng hơn.

Thực hiện cấy ghép răng Implant sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp như ý mà không lo khuyết điểm. Hãy đến với nha khoa Đăng Lưu để thực hiện dịch vụ này.
 
Top