Trồng răng Implant không chỉ giúp phục hình và hạn chế khuyết điểm ở hàm răng mà còn giúp bạn có những lợi ích khác. Hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích đó.

Phục hình lại khuyết điểm răng
>> Thông tin nha khoa cần tìm hiểu: mọc răng khôn có ý nghĩa gì
Kỹ thuật trồng răng implant nha khoa sử dụng những trụ bằng titan cấy ghép vào trong xương hàm nhằm mục đích thay thế những chân răng đã nhổ. Sau đó bác sĩ sẽ “vít” vào trụ này chiếc răng giả.
Cấy ghép giúp phục hình hàm răng đã mất

Nhờ kỹ thuật này, khuôn miệng được phục hồi về trạng thái tự nhiên so với trước khi răng bị mất. Bằng cách thay thế toàn bộ chiếc răng trông giống với răng thật, giúp bạn có thể cắn, nhai dễ dàng.

Khuôn mặt giữ được cấu trúc ban đầu

Khi răng bị rụng nhất là rụng nhiều sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc của xương hàm, làm khuôn mặt bị biến dạng. Khi bạn thực hiện kỹ thuật trồng răng implant, hàm răng được phục hồi sẽ đảm bảo cấu trúc nguyên vẹn cho khuôn mặt.

Sau khi một hoặc nhiều chiếc răng bị mất có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe khác chẳng hạn như sự suy giảm của một số xương hàm. Khi các xương này không còn được sử dụng để nâng đỡ răng, nó sẽ mất đi độ săn chắc. Do đó cấy ghép răng Implant là lựa chọn tốt nhất để duy trì và kích thích xương phát triển tự nhiên.

Cải thiện sức khoẻ hàm răng

Cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu? Phương pháp này không làm thay đổi đến các răng khác của bạn, giúp hàm răng còn nguyên vẹn, cải thiện sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa việc mất răng, di chuyển làm xấu hàm răng và dẫn đến các biến chứng khác.
Cấy ghép giúp bạn tự tin hơn với hàm răng của mình*

Giúp việc nói và nhai dễ dàng

Nếu lắp răng giả, bạn có thể vẫn gặp khó khăn khi nói, giọng nói của bạn không còn được rõ ràng như ban đầu. Do đó, phương pháp implant không những đảm bảo an toàn mà còn mang lại âm thanh rõ nét cho giọng nói.

Nhiều người khi lắp răng giả vẫn thấy khó nhai khi ăn uống. Răng cấy ghép giúp bạn ăn uống thoải mái, không làm giảm cảm giác ngon miệng. Thêm vào đó, răng cấy ghép có thể tồn tại suốt đời nếu bạn biết cách chăm sóc chúng cẩn thận theo chỉ dẫn của nha sĩ.

Mang lại nụ cười rạng rỡ

Với kỹ thuật này, bạn sẽ có một hàm răng trông giống với hàm răng tự nhiên, giúp bạn tự tin và thoải mái khi cười. Đặc biệt, nếu răng bị mất nằm ở phía trước cửa miệng thì răng được cấy ghép sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

 
Top