Trám răng thẩm mỹ ở một trong những phương pháp giúp điều trị được những khuyết điêm về răng sâu, răng sứt mẻ hiệu quả. Quá trình thực hiện trám răng tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể. Để biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này khách hàng có thể tham khảo những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: bọc răng sứ giá bao nhiêu
Trám răng thẩm mỹ là gì?

Khuyết điểm răng sứt mẻ, răng sâu không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Răng sâu không được khắc phục còn có thể để lại một số biến chứng và ăn lan ra các răng lân cận. Làm sao để khắc phục những khuyết điểm trên là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay. Có nên bọc răng titan cho răng bị sứt mẻ không?


Dịch vụ trám răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp được khách hàng đánh giá cao. Thực hiện trám răng được chia làm 2 loại cơ bản: trám răng thẩm mỹ và trám răng điều trị. 

Những đối tượng nào nên thực hiện trám răng?

Những đối tượng nào nên thực hiện trám răng?

Sâu răng, mòn cổ răng, viêm tủy

Thức ăn nhét kẽ răng hoặc vệ sinh răng không đúng cách…khiến răng bị sâu và vùng men ở cổ răng bị bào mỏng, lộ lớp ngà gây đau nhức, khó chịu và ê buốt. Khi thực hiện trám răng nhằm tránh tình trạng sâu răng phải lấy tuỷ, cũng như là bảo vệ lớp ngà bên ngoài cho răng.

Do chấn thương

Do tai nạn khiến răng bị bể, mẻ hay răng không còn ở trạng thái như lúc đầu. Vì vậy, khi tiến hành thực hiện trám răng mang lại tính thẩy mỹ cho khách hàng.

Trám răng mang tính thẩm mỹ

Vết trám cũ bị ngả màu răng, hoặc thay miếng Amalgam (màu xám bạc) thành miếng trám Composite (màu trắng)…Làm cho răng đẹp và thật hơn.

Một số lưu ý sau khi thực hiện trám răng thẩm mỹ

Sau khi thực hiện trám răng thì quá trình chăm sóc răng cũng rất quan trọng vì vậy các bạn cần quan tâm đế. Dưới dây là một số lời khuyên của các chuyên gia Nha khoa dành cho các bạn:

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ mỗi ngày.

- Khi có những triệu chứng bất thường sau khi thực hiện nên quay lại gặp bác sĩ.

- Khi trám răng xong, bạn cần nghỉ ngơi 2 tiếng để miếng trám có thời gian đông đặc, khô cứng. Trường hợp chất trám có đèn quang trùng hợp thì bạn có thể tiến hành ăn uống bình thường.

- Nếu bác sĩ hẹn tái khám, bạn nên tuân thủ đúng hẹn, nhất là đối với răng có đặt thuốc diệt tủy.

Thực hiện trám răng thẩm mỹ hiện đang là một trong những phương pháp được khách hàng sử dụng phổ biến hiện nay. Thực hiện trám răng sẽ sớm mang lại cho bạn hàm răng đẹp và đồng thời hạn chế được một số vấn đề về răng miệng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top