Implant gồm những bộ phận nào ? Implant bao gồm 3 phần cơ bản là trụ răng, vít abutment và thân răng sứ tương ứng với 3 phần chân răng, ngà răng và men răng.
          
Implant gồm những bộ phận nào ?

Trụ Implant: hay còn gọi là trụ titaum được làm từ chất liệu Titaum, bề mặt có các vòng xoắn liên tục xuôi chiều, giúp cho khả năng tế bào xương đến tích hợp với bề mặt trụ Implant này nhanh nhất . Trụ implant có chức năng như một chân răng giúp răng Implant hoàn thành vững chắc.

Implnat bao gồm những bộ phận nào?

Abutment: Hình trụ, rỗng hai đầu. Đầu dưới được thiết kế khít sát với miệng của Implant, đầu trên là lỗ vào của vít để bắt chặt trụ này vào miệng của Implant, có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.
<> Thông tin nha khoa nên biết: bọc răng sứ giá bao nhiêu
Răng sứ: Được gắn lên trụ Implant để thay thế cho chức năng của răng thật. Răng sứ ngày nay được làm từ chất liệu cao cấp, có màu sắc tự nhiên như răng thật của bạn.
          
Cấy ghép răng implant nha khoa là một phương pháp nha khoa tân tiến hiện nay đã khắc phục hầu hết các nhược điểm mà hàm giả tháo lắp và cầu răng không khắc phục được. Đây được đánh giá  là giải pháp phục hình răng có tỷ lệ thành công rất cao, từ 95% – 100%. Sau khi cấy ghép Implant nha khoa, bạn sẽ tự tin hơn với hàm răng chắc khỏe, trắng bóng và nụ cười tỏa sáng. Việc cấy ghép Implant để an toàn nên được thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín bởi nó đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cũng như tay nghề của Bs rất cao về bọc răng titan. Cơ sở nha khoa thực hiện cấy ghép Implant phải đáp ứng những yêu cầu về y tế như:


– Có giấy phép hành nghề cấy ghép Implant

– Có đội ngũ BS tay nghề cao

– Có trang thiết bị hiện đại

Trong số các trung tâm nha khoa hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện cấy ghép Implant. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực trong đó có cấy ghép Implant, nha khoa Đăng Lưu sẽ mang lại sự vừa lòng cho khách hàng.

Hãy tìm hiểu kỹ thông tin qua bạn bè, người thân hoặc trực tiếp đến cơ sở nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được các Bs tư vấn và thực hiện cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top