Trong các loại răng sứ thì răng sứ Cercon được đánh giá là loại răng sứ tốt nhất và có độ bền cũng như màu sắc tự nhiên. Do đó không ít khách hàng đã lựa chọn giải pháp này. Vậy giá răng sứ Cercon là bao nhiêu?
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng implant có nguy hiểm không
Rắng sứ Cercon là gì?

Răng toàn sứ Cerec là phương án phục hình thẩm mỹ nhất cho trường hợp răng nhiễm kháng sinh tetracyline. Trước đây khi răng toàn sứ chưa được thịnh hành, nhiều người vẫn chọn răng sứ kim loại, nhưng phương án này có nhược điểm là sau một thời gian sử dụng khoảng vài năm, răng sứ kim loại sẽ bị đen ở đường viền nướu. Ngày nay khi răng toàn sứ trở nên thịnh hành hơn thì các khách hàng nhiễm kháng sinh tetracyline thường được tư vấn nên chọn răng toàn sứ. Nổi trội trong các loại răng toàn sứ là răng sứ Cerec với mức độ thẩm mỹ tuyệt vời. Một câu hỏi đang được tìm kiếm rất nhiều trên google hiện nay là: “Răng toàn sứ Cerec bao nhiêu tiền?”
rang-toan-su-cerec
Răng toàn sứ Cerec là lời khuyên tốt cho những trường hợp răng nhiễm kháng sinh tetracyline
Răng toàn sứ Cerec bao nhiêu tiền
Điểm nổi trội của răng toàn sứ Cerec so với các loại răng toàn sứ khác là màu sắc tự nhiên và đa dạng dòng sứ sử dụng. Răng toàn sứ Cerec được làm bằng công nghệ CAD/CAM thế hệ mới và có thể sử dụng rất đa dạng các loại sứ cao cấp trên thế giới. Răng sứ Cerec đòi hỏi bác sĩ phải thật tinh tế về kỹ thuật lẫn mỹ thuật để lựa chọn dòng sứ phù hợp nhất với bạn và cho ra chiếc răng sứ hoàn hảo nhất.
Thời gian cho việc làm răng sứ Cerec là nhanh nhất trong tất cả các loại hình làm răng sứ nên phù hợp với cả những khách hàng không có thời gian.
Vì đặc tính riêng biệt này của răng toàn sứ Cerec mà răng sứ Cerec có gía cao hơn các loại răng toàn sứ khác và chỉ có những nha khoa uy tín và chất lượng mới có thể trang bị hệ thống Cerec CAD/CAM này. Giá răng toàn sứ Cerec tại nha khoa Lan Anh là 6.000.000đ/răng.
Nhiều người e ngại là răng toàn sứ Cerec có màu tự nhiên và khá trong nên có thể bị ánh màu cùi răng nếu răng bạn nhiễm kháng sinh tetracyline nặng. Giải pháp khắc phục là bạn có thể tẩy trắng răng trước khi làm răng sứ sẽ giúp cho màu cùi răng trắng hơn. Khi đó răng sứ Cerec vẫn là giải pháp tốt cho bạn.
 
Top