Tẩy trắng răng là thủ thuật làm mới hàm răng xỉn màu trong nha khoa thẩm mỹ. Bằng cách sử dụng hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng mạnh, tạo ra phản ứng oxi hóa để cắt đứt các chuỗi protein màu nằm sâu trong men răng và ngà răng. Nhờ đó, răng trở nên trắng sáng và đều màu hơn. Thông tin tham khảo bọc răng sứ loại nào tốt nhất từ nha khoa.

Thực hiện tẩy trắng răng có ê buốt không?

Tẩy trắng răng có ê buốt không sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố mà bạn cần lưu ý trước khi quyết định tẩy trắng răng.

Tay nghề bác sĩ kém: Nếu bác sĩ tẩy trắng răng có trình độ chuyên môn kém, thực hiện không đúng kỹ thuật thì có thể gây có bạn cảm giác ê buốt và thậm chí còn gây ảnh hưởng đến nướu và răng.

Nồng độ thuốc quá nhiều: Khi cho nồng độ thuốc tẩy trắng vượt quá mức cho phép thì bạn sẽ gặp phải tình trạng răng ê buốt.

 Khi thực hiện tẩy trắng răng có ê buốt không?

Kỹ thuật tẩy trắng răng thô sơ: Cơ sở kỹ thuật thô sơ, máy móc không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình tẩy trắng răng. Thực hiện bọc răng sứ loại nào tốt?


Tình trạng răng miệng không tốt: Nền răng của bạn yếu, mòn cổ răng hoặc nướu có vấn để khi bị tác động bởi thuốc tẩy trắng thì men răng bị tổn thương, mô răng bị kích thích, gây nên cảm giác ê buốt.

Như vậy tẩy trắng răng có bị ê buốt không sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng, vừa an toàn, lại vừa hiệu quả.

Tẩy trắng răng hiệu quả tại nha khoa Đăng Lưu

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng cao. Nụ cười trắng sáng sẽ giúp bạn có một cuộc sống vui vẻ và tốt đẹp hơn. Chính vì vậy rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiện đại được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả và nhanh chóng.

Tại nha khoa Đăng Lưu, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người sử dụng, bởi hiệu quả mà nó đem lại là rất cao, vừa an toàn, lại vừa nhanh chống. Tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa Đăng Lưu, chỉ sau 60 phút, bạn sẽ có được một nụ cười trắng sáng và có thể tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Theo lời khuyên của bác sỹ, đối với các trường hợp răng chắc khỏe nha khoa sẽ sử dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng Plasma, giúp cải thiện màu sắc của răng chỉ sau một giờ. Đây là một trong những công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, phù hợp cho những ai muốn răng trắng nhanh.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top