Răng ố vàng, xỉn màu khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Đây là lý do khiến bạn mong muốn tìm kiếm cho mình một phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhất, nhanh chóng lấy lại màu răng trắng sáng và giúp bạn tự tin hơn. 

Mẹo tẩy trắng răng tự nhiên

Tẩy trắng răng tự nhiên là phương pháp giúp hàm răng của bạn sáng dần lên, đối với các phương pháp tự nhiên, đòi hỏi các bạn phải kiên trì thực hiện.

Tẩy trắng răng với bánh mì cháy

Bánh mỳ cháy giống như than cacbon hoạt tính, có thể tẩy sạch những vết ố vàng trên răng mà lại rất an toàn. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần nướng cháy vỏ ngoài của bánh mỳ, sau đó cạo ra và nghiền nhỏ. Một lần có thể làm với số lượng nhiều và cất vào hũ thủy tinh để dùng dần.

Mỗi lần dùng, bạn lấy một thìa nhỏ bột cháy bánh mỳ, sau đó trộn đều với kem đánh răng và chải lên răng như bình thường. Lưu ý chải đều khắp tất cả các mặt của răng và xúc miệng thật sạch lại với nước. Dùng nước ấm xúc miệng sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

 Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Tẩy trắng răng bằng dâu tây

Đây là một trong những cách tẩy trắng răng tại nhà vô cùng đơn giản. Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C. Ăn dâu tây thường xuyên là cách giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe và trắng sáng. Ngoài ra bạn có thể nghiền nát dâu tây, sau đó trộn chung với kem đánh răng thành hỗn hợp dùng để đánh răng hằng ngày. Kết quả mà phương pháp này đem lại sẽ khiến bạn rất bất ngờ.

Tẩy trắng răng bằng vỏ cau

Cau bổ thành phần 4, dùng miếng cau đó chà lên bề mặt răng trong khỏang 5 phút, các mảng bám ố vàng sẽ bị bong ra, sau đó đánh răng bằng kem đánh răng như bình thường là được. Nếu muốn có hiệu quả thì bạn phải thực hiện thường xuyên trong vài tuần, mỗi tuần 3-4 lần. Kiên trì thực hiện, răng bạn sẽ trắng sáng hơn. Thực hiện quy trình bọc răng sứ như thế nào?

Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Đối với những cách tẩy trắng răng bằng phương pháp tự nhiên sẽ chỉ có tác dụng đối với những trường hợp răng vàng nhẹ do thực phẩm. Còn đối với những trường hợp răng quá vàng, răng bị nhiễm màu thì các phương pháp này se không đem lại kết quả. Tẩy trắng răng tại phòng nha là cách nhanh nhất để có được hàm răng trắng sáng như mong đợi.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên, trong đó phải kể đến là phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening. Đây là phương pháp tẩy trắng sử dụng ánh sáng của đèn laser, tác dụng lên thuốc tẩy trắng răng, giúp răng bạn trở nên trắng sáng với màu sắc tự nhiên. Đây là công nghệ tẩy trắng răng được áp dụng phổ biến nhất trên thế giới.

Thuốc tẩy trắng răng đạt tiêu chuẩn và có nồng độ hoạt chất tẩy trắng hydrogen peroxide từ 15%-30% sẽ được bác sỹ điều chỉnh phù hợp với từng trường hợp khác biệt. Tùy thuộc vào cấp độ răng bị nhiễm màu nặng, nhẹ hoặc điều kiện nướu có đủ khỏe hay không mà hoạt chất sẽ được xác định cụ thể để đảm bảo không gây ra biến chứng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top