Ngày nay, vấn đề răng miệng luôn được quan tâm. Địa chỉ  nha khoa ở đâu tốt, chi phí như thế nào, tẩy trắng răng khi mang thai có được không , trồng răng bao lâu hết đau,... là những nỗi lo lắng đối với tất cả mọi người. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn một số câu hỏi trên. 


Một câu hỏi mà có thể có nhiều người luôn thắc mắc và tìm kiếm cho mình một trung tâm nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng tốt khi trồng răng.
Để có thể giúp bệnh nhân mất răng thì hầu hết tất cả các bác sĩ đều phải hiểu rõ những phương pháp trồng răng hiện nay như: trồng răng tháo lắp, trồng răng bắc cầu sứ, trồng răng implant. Cả 3 phương pháp này đều là những phương pháp chủ yếu nhất trong các nha khoa hiện nay.
Với trồng răng tháo lắp thì chi phí thường rẻ hơn so với hai phương pháp kia nhưng nó lại khá bất tiện bởi nó thường khi ăn uống hay vệ sinh răng miệng xong lại phải tháo ra và lắp vào.
Còn với trồng răng bắc cầu sứ lại hoàn toàn khác nó được gắn cố định trên cung hàm răng. Phương pháp này thực hiện như đúng tên gọi bắc cầu của nó bởi nó mượn hai răng thật hai bên đểu làm trụ răng cho chiếc răng còn lại. Khi thực hiện phương pháp này sẽ phải mài nhỏ men răng thật chính vì vậy mà không thể bảo tồn được răng  của bạn đây chính là điểm yếu của nó.
Còn với trồng răng implant thì lại khác với các trụ implant nha khoa sẽ được cắm vào trong xương hàm và được kết hợp hài hòa gắn chặt với implant tạo nên cho trụ implant như một trụ răng thật của bạn giúp cho chiếc răng giả được chắc chắn hơn đạt được tính thẩm mỹ cao hơn mà không gây tổn hại tới răng thật của bạn.
Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp cho bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa an toàn, uy tín và phương pháp thực hiên trồng răng thích hợp nhất. Bạn có thể tham khao thêm bài viết tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening để có thêm những kiến thưc bổ ích.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com 

Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246

Tác giả: ngavvt
 
Top