Bọc răng sứ là cách tốt nhất để đảm bảo tính thẩm mỹ và sức nhai của hàm răng sau khi thực hiện phục hình răng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc tại sao bọc răng sứ không kim loại lại tốt hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn? Để biết về ưu điểm của răng sứ không kim loại, hãy xem bài viết dưới đây.

Từ lâu trồng răng đã được nhiều người biết đến cho những trường hợp phục hình răng gãy, mẻ, vỡ, ố vàng, phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng sức khỏe không…Cùng với sự phát triển và cải tiến về công nghệ trồng răng giả, răng sứ đã ra đời. Trong các loại răng sứ hiện nay, răng sứ không kim loại là một sản phẩm cao cấp được các chuyên gia nha khoa đánh giá là bước tiến lớn nhất trong phục hình làm răng sứ thẩm mỹ.

VÌ sao nên bọc răng sứ không kim loại?

Răng sứ thẫm mỹ không kim loại là loại răng sứ có độ bền cao nhất hiện nay bởi nó được chế tác theo cấu trúc khung sườn và lớp phủ hoàn toàn đồng chất được chế tạo từ khối sứ nguyên chất. Hơn nữa, khi chế tác răng sứ không kim loại, các kỹ thuật phải dựa trên phần mềm vi tính chuẩn xác để chế tạo ra những chiếc răng sứ có màu sắc tự nhiên hơn nữa lại sát khít với nướu vì vậy sau khi bọc răng sứ không kim loại bạn sẽ cảm thấy thật tự nhiên khi cười nói với người khác mà không sợ bị phát hiện đang bọc răng sứ cũng như không phải lo ngại việc bọc răng sứ sẽ khiến bạn bị hôi miệng.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cũng tương tự như bọc răng sứ vì tính thẩm mỹ rất cao.


Bọc răng sứ không kim loại ở đâu?

Hiện nay, răng sứ không kim loại là dòng răng sứ đặc biệt cao cấp vì vậy có độ bền rất cao. Tuy nhiên để bọc răng sứ không kim loại theo đúng yêu cầu và đạt hiệu quả cao thì bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và thực hiện bọc răng sứ.

Những trung tâm nha khoa uy tín là những trung tâm hội đủ những điều kiện cần thiết để thực hiện bọc răng sứ thành công. Trung tâm uy tín sẽ thực hiện công đoạn thiết răng sứ không kim loại bằng công nghệ CT 5 chiều với tỉ lệ chính xác đến 0,1mm. Sau khi được các BS thiết kế mẫu răng 5D chi tiết và tỉ mỉ, các  kỹ thuật viên răng sứ giàu kinh nghiệm thực hiện đắp sứ, đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao nhất. Tất cả những điều này sẽ đảm bảo chiếc răng của bạn sau khi hoàn thành sẽ chắc chăn, đẹp và có màu sắc tự nhiên.

Bọc răng sứ không kim loại là phương pháp hiệu quả nhất cho hàm răng của bạn. Vì vậy, bạn hãy đến cơ sở nha khoa tốt nhất để các BS thăm khám, giải đáp, tư vấn cho bạn các loại răng sứ, cách thực hiện cũng như chi phí cụ thể nhất. Chúc bạn thành công!


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top