Vệ sinh răng miệng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ của bạn. Tuy nhiên hầu hết mọi người chỉ để ý đến răng miệng do vấn đề thẩm mỹ mà không nhận thấy tầm quan trọng & mức độ ảnh hưởng của việc vệ sinh răng miệng với sức khoẻ. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của răng miệng và chắc sẽ khiến bạn muốn đánh răng ngày 2 lần và gặp nha sỹ thường xuyên hơn. 

Tầm quan trọng của vệ sinh răng miệng

Một nghiên cứu gần đây cho thấy răng khoảng 8% người được hỏi cho rằng, việc vệ sinh răng miệng kém sẽ dẫn tới bệnh tật và làm giảm tuổi thọ, trong khi đó khoảng 40% số người được hỏi cho rằng việc vệ sinh răng miệng kém sẽ làm mất màu trắng sáng của hàm răng từ đó gây ra sự thiếu thẩm mỹ trong cuộc sống giao tiếp hàng ngày.

Vệ sinh răng miệng quan trọng như thế nào?

Các nước phát triển thế giới thường quan tâm đến sức khỏe của mọi người dân đặc biệt về sức khỏe răng miệng, thái độ chăm sóc răng miệng của người dân ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của họ, các tài liệu y học cũng cho biết rằng những người có tiền sử bị viêm nướu lợi mãn tính rất dễ bị mắc các căn bệnh về tim mạch và một phần nào có lien quan đến việc suy giảm trý nhớ khi về già. Thực hiện cạo vôi răng có bị chảy máu răng không?

Duy trì thói quen vệ sinh răng miệng

Việc làm sạch răng trở nên cần thiết, và nhiều người tin rằng nếu không có một hàm răng sạch sẽ thì răng sẽ có nguy cơ bị dòn nhanh theo thời gian, và sẽ rất dễ bị vỡ khi va chạm mạnh bên ngoài tác động vào. Các dấu hiệu trên bề mặt răng miệng như nướu lợi viêm đỏ, các vết nứt sự mài mòn của hàm răng quá nhanh là những dấu hiệu của việc vệ sinh răng miệng kém và dẫn đến việc ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể.

Cần giữ thói quen vệ sinh răng miệng tốt hàng ngày, như đánh răng hai lần mỗi ngày, nên súc miệng sạch sau khi ăn uống. Làm sạch răng tại các trung tâm nha khoa như lấy cao răng định kì, tẩy trắng răng. Tẩy trắng răng như thế nào cũng cần được xem xét nếu hàm răng bị xỉn màu quá nhiều.

Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên giải đáp, tư vấn và cung cấp những thông tin bổ ích về nha khoa thẩm mỹ, như: phẫu thuật hàm hô đau không, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ ,tẩy trắng răng công nghệ laser whitening là gì, ,.... Hãy truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin nhé!



Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com

Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246

Hotline: (+84 8) 66820246

TG: ngavvt
 
Top