Tẩy trắng răng hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng, các biện pháp tẩy trắng răng tại nha khoa hay tại nhà được quan tấm rất nhiều.

Hiện nay tại các trung tâm nha khoa đã giúp tạo ra hai phương pháp điều trị tẩy trắng răng để giúp phục vụ nhu cầu của mọi bệnh nhân.


  
Tẩy trắng răng tại nha khoa: đây là phương pháp giúp cho bệnh nhân muốn có một hàm răng trắng sáng một cách nhanh chóng lại đảm bảo nhất. Với phương pháp này thì hầu hết tại các trung tâm nha khoa đều sử  dụng phương pháo tẩy trắng răng bằng đèn Lazer. 


Quy trình điều trị của phương pháp này cũng không quá phức tạp, trước tiên các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ banh miệng để tách biệt môi và lợi tránh nhiễm thuốc tẩy trắng, vì thuốc tẩy trắng có thể làm môi và lợi của bạn bị phỏng. Khi đã bôi thuốc xong nha sĩ sẽ sử dụng đen Lazer để tăng kích thích thẩm thấy của thuốc tẩy trắng giúp đẩy nhanh thời gian thực hiện.




Tẩy trắng răng tại nhà thì lại hoàn toàn khác biệt bởi với phương pháp này tất cả đều là do người bệnh thực hiện, bác sĩ nha khoa chỉ cung cấp thuốc và máng điều trị tẩy trăng, đồng thời hướng dẫn người bệnh cách thức sử dụng, mức độ thuốc điều trị. Người bệnh sẽ điều trị tại nhà mỗi đem trong quá trình nghỉ ngơi. 


Nhưng với phương pháp nhiều người vẫn tự hỏi tẩy trắng răng bao lâu? Để biết cách tẩy trắng nào tốt nhất thì bác sĩ phải biết tình trạng răng của bệnh nhân nhiễm màu như thế nào và những bệnh lý răng miệng xung quanh cũng như các bệnh toàn thân. Từ đó mới có thể chỉ định phương pháp điều trị tẩy trăng nào tốt, an toàn và hiệu quả nhất.



Màu trắng của răng giữ được bao lâu sau khi tẩy còn tùy thuộc vào phương pháp tẩy và cách chăm sóc, giữ gìn màu sắc răng của bệnh nhân. Thực tế, màu trắng ấy có thể duy trì mãi mãi nếu tuân thủ đúng những hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.



Việc tẩy trắng răng nếu muốn có hiệu quả, an toàn thì phải được bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, cho chỉ định và theo dõi. 


Đọc thêm: niềng răng giá bao nhiêu


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246


Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top