Trước đây, trong các trường hợp răng bị hô, vẩu thì chỉnh nha là phương pháp được mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của ngành nha khoa hiện đại đã mở ra một phương pháp mới, điều trị bằng các kỹ thuật đơn giản, ít tốn thời gian của bệnh nhân hơn đó là phương pháp bọc răng sứ cho răng hô.
** Tham khảo chi phí làm răng giả cố định tại nha khoa năm 2018
Bọc răng sứ cho răng hô như thế nào?

Bước 1: Tư vấn điều trị

Thực hiện kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn các phương pháp điều trị. Khi khách hàng lựa chọn bọc răng sứ cho răng hô, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị chi tiết.

Bước 2: Mài cùi và lấy mẫu răng

Đối với tình trạng răng hô móm, trước khi mài cùi phải thực hiện điều trị tủy. Sau khi mài cùi với kích thích chỉ định, bác sĩ tiến hành chụp X-quang và lấy mẫu răng.

 Bọc răng sứ cho răng hô như thế nào?

Bước 3: Chế tác răng giả

Với kết quả X-quang và mẫu răng lấy được, các tư liệu được chuyển về phòng Labo để các kỹ thuật viên tiến hành chế tác răng. Trong thời gian đợi làm răng giả, bạn yên tâm chức năng và tính thẩm mỹ trên răng vẫn được đảm bảo.

Bước 4: Thực hiện bọc răng sứ

Bọc răng sứ cho răng hô được thực hiện thông qua thao tác gắn răng giả lên cùi răng đã được mài nhỏ trước đó. Răng sứ sau khi bọc rất giống với răng thật về hình dáng, màu sắc và kích thước. Tin thêm: trồng răng sứ giá bao nhiêu


Để kết quả bọc răng sứ được duy trì ổn định và kéo dài hàng chục năm, bạn nên thực hiện chăm sóc răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ. Đồng thời, cần có chế độ ăn uống, kiêng cửa hợp lý. Đối với răng hô móm, không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng bọc răng sứ. Vì thế, bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám và tìm ra giải pháp hợp lý nhất.

Nên bọc răng sứ ở đâu tốt và an toàn?

Địa chỉ điều trị thẩm mỹ cho răng hô là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm khi có ý định thực hiện bọc răng sứ. Tuy nhiên, với hiện trạng hàng loạt các cơ sở nha khoa ra đời và chưa qua  thông kiểm định hoạt động như hiện nay, bạn cần thật cân nhắc khi quyết định lựa chọn một địa chỉ cho mình.

Để khách hàng không phải băn khoăn khi lựa chọn trung tâm bọc răng sứ tốt ở đâu, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn Nha khoa Đăng Lưu – địa chỉ nha khoa được nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Với phương pháp bọc răng sứ cho răng hô tại nha khoa chúng tôi, bạn sẽ có một hàm răng đẹp với mức giá phải chăng mà không phải mất nhiều thời gian. Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi với đội ngũ các bác sĩ có tay nghề cao, không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, các kỹ thuật viên phòng Labo khéo tay được đào tạo bởi các kỹ thuật viên nước ngoài,… Chúng tôi luôn làm việc với phương châm đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, nên bạn sẽ có thể yên tâm khi đến và điều trị tại nha khoa chúng tôi.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top