Cấy implant răng sứ không kim loại nha khoa thực hiện như thế nào? Là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp trên các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.

Implant nha khoa là gì?

Nếu bị mất răng thì nướu và xương của bạn dần dần bị tiêu ở vùng bị mất răng,gây nên biến dạng và làm ảnh hưởng cấu trúc xương hàm và ảnh hưởng trực tiếp đến hình dáng chung của khuôn mặt. Ví dụ như bạn đang sử dụng hàm giả tháo lắp hoặc cầu răng thì chỉ giúp bạn hoàn thiện về số lượng răng trên hàm răng chứ không ngăn cản được sự tiêu xương hàm. Giải đáp: bọc răng sứ có đau không?


Với hàm răng giả tháo lắp nó còn tạo ra sự bất tiện trong quá trình lắp đặt hàm răng. Hiểu được những cảm giác không mấy thoải mái của bệnh nhân và ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật công nghệ cấy ghép implant nha khoa ra đời và khắc phục ứng được hạn chế mà phương pháp cũ mang lại cho bệnh nhân.

 Thực hiện implant nha khoa như thế nào?

Thực hiện implant nha khoa như thế nào?

Bước đầu tiên, bạn sẽ được các Bác sĩ tiến hành kiểm tra, thăm khám để xác định mức độ hư tổn và có phác đồ điều trị thích hợp.

Sau đó, bạn sẽ được các Bác sĩ cho đi chụp phim X – quang để biết vị trí cần cấy ghép. Đồng thời lúc này, bác sĩ cũng sẽ xác định được bệnh nhân có cần phải ghép xương, nâng xoang, ghép mô liên kết hoặc nướu hay không. Nếu có thì phải thực hiện bước này này trước khi cắm implant.

Cuối cùng là tiến hành cấy ghép implant. Sau một khoảng thời gian, bác sĩ sẽ thực hiện xong việc cắm ghép implant. Mỗi một tình trạng khác nhau sẽ có thời gian hồi phục khác nhau nên bạn cần phải tuân theo những chỉ dẫn của BS để có thể nhanh chóng hồi phục và đảm bảo kết quả đem lại.

Một hàm răng chắc, khỏe, và duy trì được kết quả được lâu, thậm chí vĩnh viễn nếu bạn vệ sinh răng miệng đúng cách và tái khám đúng hẹn để BS có thể kịp thời phát hiện những vấn đề có thể xảy ra. Đem lại chất lượng tuyệt đối cùng kết quả cao.

Nếu phẫu thuật cấy ghép mỗi Implant đúng quy trình sẽ đem lại kết quả điều trị tốt, thông thường một ca phẫu thuật chỉ mất thời gian như nhổ một chiếc răng thông thường khoảng 15-20 phút.

Ưu điểm của việc cấy ghép implant là gì?

– Kết quả lâu dài

Một ưu điểm nữa cần phải nhắc đến đó là độ bền lâu của trụ implant nếu như được chăm sóc kỹ lưỡng và thực hiện theo những chỉ định của bác sĩ thì có thể kéo dài đến hơn 10 năm tuy nhiên bạn vẫn sẽ bảo trì và thay thế.

– Hàm răng chắc khỏe

Được cấu tạo bằng vật liệu Titan Implant và trụ Abutment được là vật liệu có độ phù hợp sinh học tốt, được sử dụng phổ biến trong cấy ghép y học hiện đại cấy ghép implant sẽ đem lại cho bạn một hàm răng chắc khỏe và thực hiện chức năng như một chiếc răng thật.

>>Tin thêm: quy trình bọc răng sứ như thế nào

– Đem lại vẻ đẹp tự nhiên

Một hàm răng chắc khỏe là yếu tố quyết định đến nụ cười của mỗi người. Thật vậy sau khi cấy ghép implant bạn sẽ có một hàm răng đều đặn giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống Bạn sẽ  không cảm thấy phiền toái cũng như lo lắng những sự cố bất ngờ như: tụt làm răng giả cũng như vệ sinh răng miệng. Bên cạnh đó, cấy ghép implant sẽ không làm ảnh hưởng đến hình dáng bên ngoài của khuôn mặt doảnh hưởng của việc mất răng.

– Duy trì và bảo vệ xương hàm

Việc cấy ghép răng implant giúp làm sự vững chắc của xương hàm vì khi cấy ghép không chỉ bảo vệ mà kích thích lại sự phát triển của xương hàm xung quanh trụ cấy ghép và vì thế việc tiêu xương hàm được giảm đáng kể.

– Giúp phát âm dễ dàng hơn

Sau khi cấy ghép hàm răng của bạn sẽ đầy đủ, giúp cho bạn khi phát âm sẽ không bị có giọng gió,ngôn từ chuẩn xác mang lại sự tự tin trong giao tiếp

– Thoải mái ăn uống

Bạn có thể thưởng thức những món ăn khoái khẩu mà không phải lo ngại nhưng thực phẩm không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến hàm tháo lắp. Còn gì bằng khi được thưởng thức các món ăn ưa thích vì đảm bảo tiêu chuẩn ăn ngon mà còn đảm bảo được dinh dưỡng cho cơ thể, mang lại cho bạn một sức khỏe tốt.

Implant nha khoa đang là phương pháp phục hình răng phù hợp cho các bệnh nhân có ý định hoàn thiện hàm răng đã bị mất, không chỉ giúp bạn ăn uống dễ dàng mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt.. Với một hàm răng đẹp như ý muốn sau khi cấy ghép implant tại phòng khám Răng Hàm Mặt Sài gòn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top