Hàm răng đẹp, trắng bóng, chắc khỏe là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, theo thời gian cùng với các tác nhân gây hại như khói thuốc, nước uống có gas. Làm răng bạn ố, xỉn màu. Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening là một tiến bộ của kỹ thuật nha khoa. Nhằm giúp bạn tẩy đi những mảng ố, xỉn trên răng. Mang lại một nụ cười trắng sáng. Vậy tẩy trắng răng Laser Whitening là gì? Tẩy trắng răng Laser Whitening giá bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu kĩ hơn dưới đây nhé.



Khi nào nên tẩy trắng răng Laser Whitening?

Thẩm mỹ gương mặt là sự kết hợp tổng hòa giữa vẻ đẹp của đôi mắt, vầng trán, chiếc mũi và đặc biệt là hàm răng trắng đều, sáng bóng tự nhiên. Hàm răng đẹp không chỉ đem lại nụ cười tự tin, rạng ngời mà còn chứng tỏ khả năng giữ gìn, chăm sóc và yêu thương bản thân chúng ta. Đó là lý do tại sao khi gặp phải tình trạng răng đổi màu ố vàng phải nhanh chóng tìm cách khắc phục. Trong đó tẩy trắng răng Laser Whitening là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Vậy quy trình tẩy trắng răng Laser Whitening được diễn ra như thế nào và tẩy trắng răng bằng Laser Whitening bao nhiêu tiền?

 Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening giá bao nhiêu?

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening giá bao nhiêu?

Để tìm hiểu về chi phí tẩy trắng răng Laser Whitening giá bao nhiêu. Bạn cần biết giá tẩy trắng răng bao gồm chi phí thuốc men. Chi phí vô trùng dụng cụ và chi phí trả cho bác sỹ điều trị trực tiếp cho bạn. Chi phí quan trọng là chi phí cho thuốc tẩy trắng răng và phí hiệu suất của máy làm trắng. Ngoài ra, chi phí tẩy trăng răng còn do tình hình răng của bạn quyết định. Nghĩa là tùy vào tình trạng ố vàng của răng bạn. Mà BS sẽ quyết định liều lượng thuốc tẩy trắng. Thời gian tẩy trắng và từ đó sẽ quyết định chi phí tẩy trắng răng.
*** Thông tin cần biết từ nha khoa: dán răng sứ veneer
– Tẩy trắng răng tại nhà: 1.500.000/ 2 hàm

– Tẩy trắng răng Laser Whitening: 2.500.000/ 2 hàm

Phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening có mức giá cao hơn. Bởi công nghệ mới và chất lượng cao đã được kiểm định. Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening không chỉ tẩy trắng răng. Mà còn tác động lên mô và men răng nên được giới chuyên gia đánh giá cao. Khi trải nghiệm dịch vụ này. Bạn có thể yên tâm vì chi phí bạn bỏ ra phù hợp với kết quả mà bạn đã đạt được.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top