Nẹp răng thẩm mỹ tự tin mang lại cho bạn được nụ cười tự tin hơn. Cùng tìm hiểu chi phí thực hiện ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng hàm giá bao nhiêu bạn có biết không?

1. Nẹp răng giúp răng đều đẹp

Nẹp răng hay còn gọi là niềng răng có thể giúp khắc phục triệt để những trường hợp răng không đẹp như răng hô vẩu, móm, lệch lạc,…

Mục đích đầu tiên của việc nẹp răng là để mang lại một hàm răng đều, đẹp, thẳng hàng. Thêm vào đó, nẹp răng cũng có tác dụng trong việc làm chuẩn khớp cắn khi chỉnh nha. Khớp cắn là cách mà răng hàm trên và dưới chuẩn khít với nhau khi bạn đóng và mở miệng, giúp bạn phát âm chuẩn, nhai cắn không gây đau.
Tìm hiểu về chi phí nẹp răng chuẩn nhất
Tìm hiểu về chi phí nẹp răng chuẩn nhất
Ngoài ra, trong thực tế, nẹp răng cũng mang lại nhiều kết quả khá quan trong quá trình chỉnh sửa những khuyết điểm khác cho răng và hàm theo tiêu chuẩn sức khoẻ như : kiểm tra răng có nhiều khe hở không, có chật chội không hay tình trạng sức khỏe của răng và lợi như thế nào?,…

Tìm hiểu về chi phí nẹp răng chuẩn nhất

Cũng như dán răng sứ veneer, nẹp răng giá bao nhiêu tiền chủ yếu phụ thuộc vào loại mắc cài mà bạn sử dụng. Ngoài ra, một phần còn phụ thuộc vào chính sách hỗ trợ giá và ưu đãi của từng Nha khoa cụ thể. Nhìn chung, niềng răng mắc cài là kỹ thuật chỉnh nha khá phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và tay nghề bác sỹ.
Bởi vậy, chi phí gói dịch vụ này thường tương đối cao. Tuy nhiên, khi đã niềng răng thành công thì mức chi phí đó thực tế cũng không phải là quá lớn so với về thẩm mỹ của hàm răng mà bạn được sở hữu. Chính vì vậy, bạn đừng quá lo lắng về nẹp răng bao nhiêu tiền mà nên quan tâm đến khí cụ mình sử dụng và tình trạng cung hàm của bản thân để tìm ra phương pháp điều trị hợp lý nhất.
Ngoài ra, khi chỉnh nha cũng có thể phát sinh những vấn đề cũng như các chi phí khác, khó mà tiên lượng được một cách chắc chắn. Vì thế, ở mỗi địa chỉ Nha khoa sẽ có những cách xử lý và chi phí làm nẹp răng khác nhau.
Sau đây, là bảng chi phí nẹp răng giá bao nhiêu tiền tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể tham khảo để đưa ra hướng nhìn tốt nhất cho tình trạng của bản thân.
CHỈNH NHA NIỀNG RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn Liệu trình 30.000.000 - 40.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại có khóa Liệu trình 35.000.000 - 45.000.000
Niềng răng mắc cài sứ chuẩn Liệu trình 45.000.000 - 55.000.000
Niềng răng mắc cài sứ có khóa Liệu trình 50.000.000 - 60.000.000
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito Liệu trình 100.000.000
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito (Phức tạp) Liệu trình 120.000.000
Niềng răng trong suốt / Không mắc cài Invisalign-Cấp 1 (14 cặp khay) Liệu trình 79.100.000
Niềng răng trong suốt / Không mắc cài Invisalign-Cấp 2 (14-35 cặp khay) Liệu trình 124.300.000
TG: Trang
 
Top