Bác sĩ có thể tư vấn giúp em nhổ răng khôn có nguy hiểm không, và có nguy hiểm không ạ? Em có 2 chiếc răng khôn hàm dưới đều được bác sỹ chỉ định nhổ, 1 chiếc bị sâu, và 1 chiếc mọc ngầm. Hai răng rất hay bị đau nhức, em muốn đi nhổ nhưng không biết có nhổ được 2 răng cùng lúc không. Em cảm ơn Bác sĩ nhiều.

Chuyên gia nói gì khi nhổ 2 răng khôn cùng lúc?

Như bạn cũng đã biết răng khôn là chiếc răng mọc sau cùng trên cung hàm và có thể sẽ gây ra nhiều biến chứng về răng miệng, hơn thế nếu răng khôn mà mọc lệch nếu không nhổ sớm có thể sẽ để lại rất nhiều biến chứng và phiền toái về sau. 

Theo như khảo sát của các nha sỹ thì tỷ lệ bệnh nhân có răng khôn mọc lệch rất nhiều. Việc quyết định nhổ bỏ răng khôn được nhiều người nghĩ tới tuy nhiên còn khá lo lắng về việc nhổ 2 răng khôn cùng lúc được không và có nguy hiểm gì không.

Có nhiều trường hợp nghĩ răng khôn chưa đau nhức thì đâu cần phải nhổ, đến lúc đau thậm chí lại sốt thì lúc này muốn nhổ cũng chưa được mà cần phải uống thuốc sau 2-3 mới có thể nhổ được.

Thực hiện nhổ răng khôn an toàn tại nha khoa uy tín

Nếu bạn đang có ý định nhổ 2 răng khôn thì địa chỉ tin cậy cho bạn lựa chọn đó là Nha Khoa Đăng Lưu bởi chúng tôi cam kết mang lại cho bạn kết quả an toàn và chính xác nhất như sau:

+ Khi thực hiện tại đây bạn sẽ được các bác sĩ nha khoa trực tiếp thăm khám, chụp phim X-Quang để xác định chính xác chiếc răng cần nhổ cũng như vị trí các dây thần kinh tránh gây xâm lấn và ảnh hưởng đến dây thần kinh.


+ Ứng dụng công nghệ nhổ răng không đau Piezotome hiện đại nhất. Vì thế quá trình nhổ răng diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái, không gây cảm giác đau nhức cho bệnh nhân.

Điểm đặc biệt của công nghệ này đó là giúp rút ngắn tối đa thời gian thực hiện. Mũi dao siêu âm nhanh chóng làm đứt các tổ chức bám quanh răng, vì vậy thời gian tách nướu nhanh với tỷ lệ tổn thương ít, không cần can thiệp sâu xuống xương hàm như các công nghệ truyền thống vẫn có thể lấy hết chân răng một cách triệt để nhất.
 
Top