Không chỉ riêng bạn, mà có rất nhiều người có cùng thắc mắc lấy cao răng là gì và cạo vôi răng có làm trắng răng không? Thực chất lấy cao răng là kỹ thuật tách mảng bám cao răng ra khỏi bề mặt của răng và sâu dưới nướu. Lấy cao răng không có bất cứ tác động nào khác tới răng, không sử dụng hóa chất, không chiếu ánh sáng nên không tạo ra giá trị giống như phương pháp tẩy trắng răng được.

Dùng vỏ chuối tẩy trắng răng bằng cách đơn giản

Khó ai có thể nghĩ rằng có thể tận dụng vỏ chuối để làm trắng răng. Tuy nhiên, đây lại là phương pháp được rất nhiều người áp dụng thành công. Trong vỏ chuối có chứa một loại chất có tác dụng làm sạch và đánh bay những mảng màu trên răng rất hiệu quả.


Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng mặt trong của vỏ chuối và chà vào thân răng theo chiều dọc. Lưu ý chà đều các  mặt của thân răng. Sau đó, hãy xúc miệng nhiều lần lại với nước ấm để loại bỏ những mảnh vụn của vỏ chuối ra ngoài.

Mẹo làm trắng răng tự nhiên tại nhà bằng chanh

Chanh là vật liệu dễ mua, và cũng có thường xuyên trong gian bếp nhà bạn. Ngoài việc làm gia vị, chanh còn có tác dụng làm đẹp cho răng, một cách làm trắng răng tại nhà được rất nhiều người áp dụng.

Cách làm trắng răng tự nhiên từ chanh cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt, pha loãng với 1 chút nước, dùng để súc miệng hàng ngày sẽ làm sạch các mảng bám trên răng, khiến răng tráng sáng dần lên. Cùng có thể kết hợp với muối để tăng tính diệt khuẩn.


Ngoài ra các bạn nên lưu ý mỗi tuần chỉ nên thực hiện trà hỗn hợp chanh lên răng 1-2 lần/tuần bởi trong chanh có tính axit, dùng nhiều sẽ làm cho răng bị bào mòn men răng.
 
Top