Niềng răng cửa mất bao lâu chính là câu hỏi rất được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Niềng răng cửa thưa mất bao lâu?

Thông thường, thời gian niềng răng phải mất khoảng từ 2-3 năm hoặc có thể lâu hơn. Nhưng đối với niềng răng cửa thưa thì với công nghệ hiện đại ngày nay thì thời gian sẽ được rút ngắn lại.

Trong trường hợp sai lệch răng thưa phức tạp, thời gian niềng răng có thể kéo dài thêm 1-2 tháng nhưng điều này không gây ảnh hưởng quá nhiều, bạn cũng không nên quá để ý vấn đề này, thêm thời gian điều trị là để hàm răng của bạn được sắp xếp lại một cách hoàn chỉnh và ổn định nhất.

Thời gian niềng răng thưa có thể sẽ nhanh hơn so với niềng răng hô, móm, khấp khểnh, lệch lạc, chen chúc…Nguyên nhân là do niềng răng thưa không cần trải qua thời gian nhổ răng, không cần đợi vết thương lành nên thời gian sẽ được rút ngắn. Khoảng trống của các răng thưa đã đủ để cho răng dịch chuyển nên bạn chỉ cần niềng răng mà không cần nhiều kỹ thuật can thiệp để tạo khoảng trống giữa các răng. Vậy, có nên bọc răng sứ cho răng thưa không?

Niềng răng cửa thưa mất bao lâu?

Tiêu chí lựa chọn nha khoa uy tín

Đội ngũ bác sĩ
Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp về nha khoa ngày càng cao kéo theo sự ra đời của rất nhiều cơ sở nha khoa ra đời với những lời giới thiệu hay chào mời nhằm thu hút khách hàng. Nhưng không phải trung tâm nào cũng đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của bệnh nhân. Vì thế trước hết muốn lựa chọn được địa chỉ mà mình muốn thực hiện niềng răng cửa thưa thì nên xác định xem đội ngũ bác sĩ ở đó như thế nào.

Bác sĩ phải là những người có đầy đủ chuyên môn kinh nghiệm và có kiến thức sâu rộng. Hơn nữa, bên cạnh đó, thì đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc sau điều trị cũng được chú trọng để làm vui lòng khách đến và vừa lòng khách đi.

Cơ sở vật chất hiện đại
Để kết quả điều trị đạt kết quả cao thì bên cạnh bác sĩ giỏi còn cần đến thiết bị hỗ trợ. Thiết bị hiện đại tiên tiến sẽ giúp bác sĩ và bệnh nhân trong quá trình chữa trị diễn ra thuận lợi hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top