Kỹ thuật lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 sử dụng bước sóng siêu âm giúp kích hoạt thuốc tẩy trắng răng ở nồng độ thấp nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe đồng thời tác động sâu và đánh tan các liên kết màu trên răng khiến quá trình lấy cao răng được rút ngắn thời gian một cách tối đa.

Vôi răng có hại như thế nào?

Vôi răng là nơi bám trụ của các vi khuẩn có hại cho răng. Nếu bạn không lấy vôi răng thường xuyên thì nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng là rất cao.

Do ý thức vệ sinh răng miệng kém, không đánh răng thường xuyên, không dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn nên các mảnh thức ăn mắc kẹt trên răng là điều kiện để vi khuẩn tấn công, từ đó hình thành vôi răng. quy trình bọc răng sứ ở đâu an toàn?

Vôi răng lúc đầu có màu vàng, nếu để càng lâu, vôi răng sẽ chuyển thành màu đen và bám chặt vào răng, dần dần gây tụt nướu, gây ra các bệnh lý như viêm chân răng, viêm nướu... Trường hợp nặng có thể mất răng. Vôi răng còn khiến cho hơi thở của bạn có mùi và khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp.

Kỹ thuật cạo vôi răng bằng sóng siêu âm

Kỹ thuật cạo vôi răng bằng sóng siêu âm

Cạo vôi răng là điều bạn cần làm để bảo vệ hàm răng luôn chắc khỏe. Thực hiện cạo vôi răng bạn cũng cần phải tìm hiểu về cơ sở nha khoa bạn thực hiện có đảm bảo hay không. Tại nha khoa Đăng Lưu, quy trình cạo vôi răng bằng sóng siêu âm được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm với các thiết bị nha khoa hiện đại, quy trình thực hiện an toàn và được khử trùng qua từng khâu.

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn, tùy vào tình trạng vôi răng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị. Cạo vôi răng sóng siêu âm là phương pháp được bác sĩ giới thiệu đến đa số khách hàng. Để mang lại hiệu quả cao, các bác sĩ sẽ xác định tần số siêu âm sử dụng.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh răng miệng. Đây là bước quan trọng và cần thiết trong quá trình cạo vôi răng, giúp quá trình thực hiện diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.

Bước 3: Tiến hành cạo vôi răng sóng siêu âm. Tiến hành cạo vôi răng với tần số thích hợp, mọi khâu thực hiện đều được khử trùng và diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn. Cuối cùng, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng sau khi cạo vôi răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://gianiengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top