Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng laser whitening được xem là phương pháp hiệu quả nhất giúp lấy lại hàm răng trắng sáng vốn dĩ. Vậy tẩy trắng răng an toàn ở đâu, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Cách tẩy trắng răng tại nhà nhà bằng chanh tươi

Có thể nói chanh là một trong những vật liệu dễ tìm, dễ mua và luôn có sẵn trong tủ lạnh của mỗi gia đình. Bên cạnh việc sử dụng để làm thức uống giải nhiệt cũng như làm gia vị cho các món ăn. Sử dụng chanh để tẩy trắng được đánh giá là một trong  những cách tẩy trắng răng an toàn tại nhà. Một vài cách tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả bằng Chanh Tươi:


Cách 1: Vắt nửa quả chanh pha với nước trắng để súc miệng, hàm người axit trong chanh sẽ giúp đánh bay các cặn thức ăn thừa cũng như những vi khuẩn làm răng bị đổi màu. Khiến răng trở nên sáng trắng và hơi thở thơm mát.

Cách 2: Vắt nửa quả chanh pha với một chút muối và dùng để massage răng trong khoảng 2-3 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước sạchCác chuyên gia khuyến cáo trong chanh có chứa thành phần axit vô cùng cao nên 1 tuần chỉ nên áp dụng phương pháp này 1 lần. Tránh trường hợp lạm dụng có thể khiến mòn men răng, gây ê buốt răng.

Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng Oxy già

Sử dụng Oxy già để tẩy trắng là một trong những cách tẩy trắng răng đơn giản tại nhà. Bởi chỉ với một vài thao tác cơ bản cùng một lọ Oxy già đã có thể giúp răng bạn được sáng trắng.

Sử dụng một lượng oxy già vừa phải để súc miệng, các thành phần trong oxy già sẽ giúp những mảng bám trên răng được tẩy sạch một cách nhanh chóng.


Cuối cùng sử dụng nước muối ấm để súc miệng lại, duy trì đều đặn trong khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy răng trở nên sáng trắng hơn trước rất nhiều.
 
Top