Giảm mỡ thừa vùng bụng như thế nào hiệu quả và an toàn không phải ai cũng biết. Hiện nay số người mắc bệnh béo phì thừa cân ngày càng nhiều và nhất là đối với dân văn phòng. Vì phải ngồi hàng giờ trước máy tính, ít vận động nên mỡ được tích tụ ở vùng bụng khiến tự ti. Vấy có cách nào giảm lượng mỡ thừa vùng bụng nhanh không?

Một số cách giảm mỡ thừa vùng bụng 

Chanh

Dùng 2 quả chanh cắt đôi xát thành từng lát mỏng rồi đắp quanh vùng da bụng khoảng 30 phút. Tính axit trong chanh không chỉ giúp tiêu hao lượng mỡ mà còn khiến cho vùng da bụng sáng hơn.

10 bài học giảm mỡ thừa vùng bụng có thể bạn chưa biết-1
Chanh giảm mỡ thừa vùng bụng hiệu quả*

Hoặc có thể lấy nước cốt chanh xoa lên vùng rồi massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ và xoay ngược lại trong thời gian 30 phút cũng cho hiệu quả giảm mỡ vùng bụng tốt.

Đơn giản hơn bạn có thể uống 1 ly nước chanh tươi hàng ngày không những làm đẹp da mà còn có thể giúp giảm cân. Nhưng không nên uống khi đang đói vì sẽ khiến dạ dày bị ảnh hưởng.

Chuối

Chuối được biết đền là loại trái cây chứa nhiều kali, chất xơ, magie và không có chất béo nên rất tốt cho hệ tiêu hóa. Ngăn ngừa sự tích tụ trong cơ thể và phân giải hết các chất béo. Hơn nữa chuối có tác dụng cân bằng lượng đường trong cơ thể, giữ cho vóc dáng luôn thon gọn.

Sau khi ăn sáng xong nên ăn một quả chuối. Bữa trưa và tối có thể ăn chuối với số lượng tùy thích. Không những bổ sung năng lượng mà còn làm giảm cảm giác thèm ăn và giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Luu ý rằng khi giảm mỡ thừa vùng bụng bằng chuối thì nên hạn chế đồ nhiều tinh bột và các đồ ăn chứa nhiều đường để đạt hiệu quả tốt. 

Gừng

Gừng là bài thuốc đông y có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Không những giúp giải độc, lưu thông khí huyết, chữa các bệnh về đường hô hấp thì gừng còn có tác dụng giảm mỡ thừa vùng bụng rất tốt.

Cách thực hiện rất đơn giản: Dùng nửa kí gừng tươi rửa sạch, nghiền nhỏ rồi ngâm với nửa lít rượu trong khoảng 2 tháng. Sau khi thu được hỗn hợp rượu gừng lấy ra dùng để massage vùng bụng hàng ngày vừa giúp giảm mỡ mà còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Hoặc có thể nghiền nhỏ gừng rang với muối chườm lên bụng cũng là một cách giảm béo bụng.

Muối

Dùng ½ bát muối tinh cho vào chảo rang nóng lên rồi đổ vào một cái khăn chườm lên vùng bụng. Thực hiện động tác nhẹ nhàng theo hướng từ trên xuống dưới từ trái qua phải khi nguội mới bỏ ra rang lại và chườm lần nữa. Hơi nóng từ muối có khả năng đốt cháy mỡ hiệu quả.

10 bài học giảm mỡ thừa vùng bụng có thể bạn chưa biết-2
Muối giúp vòng hai thon gọn hơn*

Giấm táo

Được xem là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho phái đẹp, giấm táo còn được sử dụng để giảm mỡ thừa vùng bụng hiệu quả tại nhà.

Bạn chỉ cần đun sôi một ly nước giấm táo, để nguội rồi dùng miếng vải mỏng thấm vào hỗn hợp đó đắp lên vùng bụng, cùng với việc massage nhẹ nhàng cho đến khi vải nguội hẳn. Nên thực hiện 2-3 lần/tuần trong thời gian 1 tháng để thấy được sự khác biệt rõ rệt.

Những cách giảm mỡ thừa vùng bụng với nguyên liệu tự nhiên không chỉ an toàn đối với sức khỏe mà còn đem lại kết quả tốt. Bên cạnh đó, nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và thực hiện các bài tập đơn giản để làm tăng hiệu quả giảm béo. Không nên ăn nhiều những thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo. Nên ăn nhiều rau xanh và uống các loại trà có công dụng thanh lọc cơ thể.

Thực hiện đúng những yêu cầu trên thì việc sở hữu một thân hình cân đối không còn quá khó khăn.

NH
 
Top