Răng cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, cần phải được phục hồi lại khi bị dị dạng hoặc mất đi, nếu không sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống mỗi người. Vì vậy, nhiều người muốn lựa chọn cấy ghép implant để phục hồi những khiếm khuyết của mình, nhưng họ luôn thắc mắc liệu cấy ghép implant tồn tại được bao lâu?

Cấy ghép Implant tồn tại được bao lâu?

Răng implant có cấu tạo giống như răng thật, có chức năng thay thế hoàn toàn răng thật. Răng implant còn tạo ra lực để kích thích trụ implant bám chắc vào xương hàm nên sau khi cấy ghép răng implant luôn chắc chắn vào xương hàm.

Kỹ thuật trồng răng implant phù hợp với nhiều đối tượng mất răng như mất một hoặc nhiều răng, thậm chí mất toàn bộ hàm răng vẫn có thể phục hình implant an toàn. Sử dụng phương pháp cấy ghép hiện đại này rất an toàn cho bệnh nhân vì không phải mài hai răng bên cạnh để làm cầu răng nên các răng vẫn được giữ vững an toàn.

 Cấy ghép Implant tồn tại được bao lâu?

Thị trường nha khoa hiện nay rất đa dạng và nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn cơ sở nào để phục hình cấy ghép răng implant hiệu quả. Ngoài ra, để cấy ghép răng implant an toàn đòi hỏi phòng ốc hiện đại, cơ sở vật chất máy móc tốt và tay nghề bác sĩ cao. Quy trình bọc răng sứ cho răng thưa

Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở đã thực hiện rất nhiều ca cấy ghép răng implant. Quy trình thực hiện cấy ghép răng implant tại nha khoa Đăng Lưu rất đơn giản. Đầu tiên, bác sĩ tiến hành kiểm tra lâm sàng và chụp phim XQuang cho bệnh nhân để có số liệu chính xác về mật độ xương cũng như chiều cao của xương hàm như thế nào, có đủ để ghép implant hay không, nếu không thì bác sĩ phải ghép thêm xương hàm cho bệnh nhân. Sau đó, bác sĩ sẽ rạch phần nướu để cấy trụ implant vào, sau một thời gian 4-5 tháng khi trụ implant bám chắc vào xương hàm thì bác sĩ sẽ tiến hành bọc răng sứ lên trụ implant đó. Như vậy là đã hoàn thành ca cấy ghép răng implant hiệu quả.

Cấy ghép răng implant có độ bền cao hơn hẳn so với các phương pháp khác, không làm ảnh hưởng đến các răng xung quanh, không làm tiêu xương hàm và chức năng ăn nhai tốt. Chính vì vậy kỹ thuật cấy ghép răng implant đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Tùy theo trường hợp mất răng, tình trạng xương, nướu nơi mất răng, tình trạng sức khỏe răng miệng, sức khỏe toàn thân và kỹ thuật thực hiện mà thời gian điều trị có thể rút ngắn chỉ trong vòng một vài ngày hoặc phải kéo dài 6 tháng đến 1 năm.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top