Răng thưa thì sao? Là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Tìm lời giải đáp ở thông tin bài viết dưới đây. Ngoài ra, phương pháp trồng răng hàm implant hiện nay cũng được nhiều người quan tâm đến.

Răng thưa thì sao? 

Hàm răng đẹp là hàm răng có tỷ lệ chuẩn, có màu trắng đẹp, không bị bệnh lý, ăn nhai tốt và không có sự sai lệch nào.
Răng thưa thì sao?
Răng thưa thì sao? 
Hàm răng thưa cũng được xếp là một trong những trường hợp răng sai lệch. Vì thể, tuy rằng răng của bạn trắng đẹp, không bị sâu, ăn nhai cũng không gặp khó khăn gì nhưng vẫn chưa phải là hàm răng đẹp và chuẩn.
Do đó, nếu bạn cảm thấy chỉ cần răng ăn nhai tốt và không bị bệnh lý là được thì không cần phải băn khoăn việc răng thưa thì sao, có nhất thiết phải niềng hay không. Bạn có thể duy trì răng như vậy là ổn.
Chỉ khi bạn muốn hàm răng đều đẹp, sát khít và thẳng hàng với nhau hơn, thẩm mỹ hơn để có nụ cười đẹp thì mới cần niềng răng. Điều này do bạn quyết định nhưng để hàm răng thực sự có tỷ lệ chuẩn và tạo độ thẩm mỹ cho khuôn miệng thì bạn nên niềng răng. Răng trắng đẹp mà bị thưa thì cũng không có ý nghĩa gì.
Nếu muốn niềng răng, bạn nên ứng dụng công nghệ 3D Speed hiện đại để có hiệu quả nhanh và chất lượng hơn.
Công nghệ ứng dụng hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay để kéo chỉnh răng với lực ổn định, bền bỉ và không sai khác với dự liệu của bác sỹ trong toàn bộ quá trình chỉnh lực. Răng sẽ sớm di chuyển vào vị trí thẩm mỹ mong muốn nên có thể rút ngắn được tối đa tổng thời gian điều trị. Hàm răng sẽ nhanh chóng, sát khít đều đặn với nhau và tạo nên vòm hàm đẹp, chuẩn khớp cắn, gia tăng lực nhai cắn cho cả hàm răng.
TG: Trang
 
Top