Răng sứ Veneer là một trong những hình thức làm đẹp răng với độ thẩm mỹ có thể đạt mức tối đa. Biện pháp này đã được áp dụng khá nhiều đặc biệt cho những người có hàm răng xấu và xỉn màu tương tự như bạn. Sau thẩm mỹ Veneer răng sứ, diện mạo của hàm răng hoàn toàn thay đổi mà chính bạn cũng sẽ thấy ngỡ ngàng. 

Dán răng sứ veneer có tốt không?

Phục hình răng sứ veneer là dùng một lớp sứ mỏng khoảng 0,5mm dán lên về ngoài mặt răng sao cho ôm khít toàn răng. Chính vì vậy lớp sữ veneer có độ ánh xạ của răng thật giúp răng giữ vững màu sắc tự nhiên như răng thật.

Răng sứ veneer có độ bền khá cao, khả năng chịu sự tác động từ các yếu tố bên ngoài như lực nhai cơ học, môi trường hóa học trong miệng nên bệnh nhân có thể ăn nhai bình thường mà không phải lo lắng gì.

 Dán răng sứ veneer có tốt không?

Mặt dán sứ Veneer giúp bạn thoát khỏi các vấn đề về răng miệng mà vẫn bảo vệ được răng thật mà không cần phải mài răng nhiều như các giải pháp bọc răng sứ thông thường. Chỉ cần mài một ít mặt trước và mặt sau, tỷ lệ mài răng chỉ từ 0,3 – 0,6mm, không động chạm đến răng lân cận, giải pháp này là giải pháp chỉnh nha hiệu quả và thẩm mỹ. Quy trình bọc răng sứ có đau không?

Hơn nữa, màu sắc và tính thẩm mỹ của răng sứ veneer đáp ứng nhu cầu mong muốn của bạn. Để thực hiện mặt dán sứ veneer thành công, bạn cần phải tìm đến bác sĩ có tay nghề cao, trình độ và thẩm mỹ tinh tế.

Chất liệu làm nên mặt dán sứ veneer thường là sứ E.Max rất bền, nếu kết hợp với răng sứ CT5 chiều sẽ giúp chuyển giao độc quyền và giúp hàm răng của bạn trở nên tươi sáng hơn và đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Sau khi phục hình răng sứ veneer, cảm giác ăn nhai của bạn không hề thay đổi và khác biệt so với lúc đầu. Kỹ thuật phục hình Veneer sứ đòi hỏi trình độ và tay nghề của bác sĩ khá cao, độ chính xác cực kỳ tốt. Do vật liệu sứ chỉ dán ở mặt ngoài nên mức lưu giữ mặt dán sứ veneer sẽ thấp nên kỹ thuật thực hiện kém.

Chính vì những ưu điểm như vậy, nên chi phí dán mặt dán sứ Veneer cũng tương đối phù hợp, tương đương bọc răng sứ, dao động từ 4 – 5 triệu đồng/răng. Mặt dán sứ Veneer giúp bạn có hàm răng chắc khỏe, sáng bóng, tự nhiên trong ăn uống hay sinh hoạt hàng ngày.

Để không phải băn khoăn về việc răng sứ Veneer có tốt không, bạn nên thực hiện tại địa chỉ uy tín để đảm bảo veneer có chất lượng và thẩm mỹ tốt nhất, bám chắc trên răng, không làm ảnh hưởng đến ăn nhai của răng thật và được hưởng chế độ bảo trì mặt dán tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top